3 lý do giải thích vì sao đàn ông thường đánh mất người phụ nữ ''tốt''
Thứ năm, 15/04/2021 17:36

Một mối quan hệ tốt đẹp nhất chính là cả hai phải biết vun đắp thay vì lúc nào giành quyền kiểm soát nó. Nếu điều này không xảy ra thì cả hai người sẽ hạnh phúc vô cùng.

Vì họ sợ mình không xứng với người phụ nữ quá hoàn hảo

Trong chuyện tình yêu của hai người, bạn có phải là người chủ động theo đuổi anh ta không? Liệu bạn có muốn được yêu chiều hơn không?. Khi hai người yêu nhau thì liệu bạn có cố gắng để sửa chữa anh ta không?

Nếu có những dấu hiệu trên cho thấy mối quan hệ của cả hai có sự mất cân bằng. Đàn ông họ cảm thấy sợ áp lực, họ cảm giác mệt mỏi khi phải đối phó nó. Nếu anh ấy áp lực hoặc lúc nào cảm thấy không xứng với bạn thì anh ấy sẽ rời đi.

Luôn có sự cạnh tranh, mâu thuẫn giữa hai người

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Nếu một người đàn ông phải cạnh tranh với người phụ nữ của mình để dành được sự kiểm soát thì chắc chắn anh ấy sẽ thấy mình không có giá trị trong cuộc sống của người phụ nữ đó.

Điều này không có nghĩa là đàn ông mới là người kiểm soát. Vì điều đó bất công với cả hai người.

Một mối quan hệ tốt đẹp nhất chính là cả hai phải biết vun đắp thay vì lúc nào giành quyền kiểm soát nó. Nếu điều này không xảy ra thì cả hai người sẽ hạnh phúc vô cùng.

Muốn như vậy thì cả hai đừng có tranh cãi xem ai đúng ai sai ở trước mặt người khác. Về mặt tài chính thì phụ nữ đừng đưa ra những đàn áp khiến anh ấy mệt mỏi.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Họ cảm thấy không được phụ nữ dành sự tôn trọng

Một người đàn ông chắc chắn không thể nào cùng xây dựng cuộc sống với người phụ nữ chẳng hề coi trọng anh ta. Đàn ông lúc nào họ cần được người phụ nữ ở sau lưng ủng hộ những lúc yếu đuối nhất. Nếu phụ nữ quá mạnh mẽ khi ở bên sẽ khiến anh ấy mệt mỏi hơn.

Mặt khác những lúc thành công thì anh ấy muốn được chia sẻ nhưng phụ nữ lại lạnh nhạt hoặc xem thường. Cuối cùng lại so sánh anh ấy với người khác. Khiến anh ấy mệt mỏi và muốn rời bỏ càng sớm càng tốt.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/3-ly-do-giai-thich-vi-sao-dan-ong-thuong-danh-mat-nguoi-phu-nu-tot-searc.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/3-ly-do-giai-thich-vi-sao-dan-ong-thuong-danh-mat-nguoi-phu-nu-tot-search/?id=285205

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Đàn ông , phụ nữ , Hạnh phúc