3 'độc chiêu' khiến chồng mê đắm không rời, lại sợ mất vợ không thôi
Thứ ba, 20/10/2020 11:01

Một người phụ nữ thông minh ít khi nào ghen bóng ghen gió, nhưng lại khiến chồng nhấp nhổm không yên.

Biết cách khiến chồng ghen vừa phải

Ghen tuông là một trong những gia vị khiến tình yêu thêm phần nồng đượm, thăng hoa, khiến đối phương chú ý đến bạn nhiều hơn. Một người phụ nữ thông minh ít khi nào ghen bóng ghen gió, nhưng lại khiến chồng nhấp nhổm không yên. Bởi khi đàn ông biết ghen, họ sẽ sợ mất, biết giữ lấy vợ và yêu thương cô ấy gấp bội.

ty

Vì vậy, phụ nữ hãy biết chăm sóc bản thân một chút để giữ thể diện cho chồng, và tự tin vào bản thân mình. Bằng cách đó, cô ấy vừa khiến những người đàn ông khải phải ngước nhìn, vừa khiến chồng mình phải ghen tuông mà dõi theo vợ nhiều hơn.

Biết đàn ông cần gì

Đây là điểm mấu chốt để khiến một người đàn ông mê đắm bạn không rời. Nhưng thực chất, nếu không biết đàn ông cần gì thì bạn sẽ rất khó lòng mà giữ chắc được họ cả đời. Một người phụ nữ thông minh sẽ biết ông xã mình đang khao khát những gì. Chẳng hạn đó là: nhu cầu nam tính, tình dục và chia sẻ, thấu hiểu. Nhu cầu nam tính là được thể hiện, công nhận, ngợi khen… Nhu cầu tình dục hòa hợp, thăng hoa. Và đàn ông muốn được thấu hiểu, được lắng nghe và chia sẻ. Đàn ông càng chịu nhiều áp lực trong cuộc sống, càng khát khao những điều bình dị nhưng vô cùng trân quý ấy.

ty2

Độc lập

Trong hôn nhân và tình yêu, một người phụ nữ độc lập không có nghĩa là không cần đến chồng giúp đỡ. Thế nhưng, trước tiên cô ấy phải giữ được tâm thế chủ động trong tài chính, tinh thần và mọi thứ thuộc về cuộc sống của mình, không phụ thuộc dựa dẫm vào chồng. Phải biết mình muốn gì và làm gì thì phụ nữ không bao giờ bị chồng xem thường, khiến anh ta nể trọng và trân quý.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/3-doc-chieu-khien-chong-me-dam-khong-roi-lai-so-mat-vo-khong-thoi-search.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/3-doc-chieu-khien-chong-me-dam-khong-roi-lai-so-mat-vo-khong-thoi-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Vợ chồng , hôn nhân , hạnh phúc