3 con giáp kém may mắn nhất tháng 10, muốn vượt qua khó khăn phải nỗ lực hơn người
Thứ ba, 05/10/2021 10:30

Nếu bạn là 1 trong 3 con giáp này thì xin chia buồn với bạn. Tuy nhiên, chỉ cần bạn không đầu hàng nghịch cảnh thì khó khăn nào cũng có thể vượt qua.

Tuổi Tý

Trong tháng 10, Tý khó có thể tập trung vào nhiệm vụ của mình. Con giáp này thường xuyên bị phân tán bởi những vấn đề khác nhau.

Sự lơ là có thể khiến Tý phạm phải những lỗi sai không đáng có, gây thêm phiền phức cho chính bản thân mình. Tý cũng không nên nóng nảy kẻo đẩy bản thân mình vào chuyện mâu thuẫn, thị phi với bạn bè, đồng nghiệp.

Nếu làm việc liên quan đến đầu tư, kinh doanh thì đừng nên tin người dễ dàng. Nếu có người rủ bạn đầu tư những khoản thu lời lớn thì tốt nhất bạn nên cân nhắc cẩn thận.

Trong tình cảm, thói quen chơi bời phóng đãng khiến Tý vướng phải những chuyện phức tạp, khiến người khác có cái nhìn xấu về con giáp này.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong tháng 10 sẽ phải chịu khá nhiều áp lực do công việc mang lại. Điều này khiến Sửu luôn rơi vào trạng thái căng thẳng và mệt mỏi. Hãy lường trước những khó khăn có thể gặp phải và lên phương án đối phó với chúng.

Về tài lộc, người tuổi Sửu nếu làm kinh doanh cần cố gắng hơn để tìm ra hướng đi mới cho công việc. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ không thể xuôi chèo mát mái ngay từ đầu. Điều Sửu cần làm là hãy bình tĩnh ngồi lại và nhìn nhận bản thận mình. Từ đó tìm ra ưu, khuyết điểm của bản thân.

Về tình duyên, có vẻ như tháng này Sửu và người ấy không được hòa thuận cho lắm. Điều này khiến bầu không khí trong gia đình có chút căng thẳng.

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn khá cứng đầu nên thường không chịu lắng nghe ý kiến của những người xung quanh. Ngay cả khi biết mình đã sai nhưng Thìn vẫn khá cố chấp. Điều này khiến mọi chuyện trở nên phức tạp hơn.

Thìn muốn vượt qua giai đoạn khó khăn này thì nên dũng cảm đối diện với sự thật, dám nhận lỗi của mình và tìm ra phương án cải thiện.

Nếu làm việc liên quan đến đầu tư, kinh doanh thì nên suy nghĩ thật kỹ trước khi đổ tiền vào bất cứ lĩnh vực nào. Nếu không Thìn có thể mất tiền oan.

Chuyện tình cảm của Thìn tháng này khá yên ắng. Có vẻ như Thìn đang đặt ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia tương lai, vậy nên đến giờ bạn vẫn còn độc thân.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/3-con-giap-kem-may-man-nhat-thang-10-muon-vuot-qua-kho-khan-phai-no-luc-.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/3-con-giap-kem-may-man-nhat-thang-10-muon-vuot-qua-kho-khan-phai-no-luc-hon-nguoi-search/?id=303320

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: 12 con giáp , tử vi 2021 , tử vi tháng 10