3 cô giáo bất ngờ nổi như cồn chỉ từ những bức ảnh chụp lén của đám 'nhất quỷ nhì ma'
Thứ bảy, 22/08/2020 17:25

Đôi khi sự nổi tiếng như "rơi từ trên trời xuống" mà người trong cuộc thậm chí còn không biết gì.

Đối với sự phát triển tốc hành của mạng xã hội như hiện nay, việc "nổi tiếng chỉ sau một đêm" dường như không còn là điều gì đó quá xa lạ nữa. Và 3 cô giáo trong bài viết này cũng nhận được sự nổi tiếng "từ trên trời rơi xuống" theo cách rất bất ngờ: xuất hiện trong ảnh chụp của học trò.

Cô giáo thực tập Lê Tuyết Mai

Lê Tuyết Mai (sinh năm 1997) và hiện đang là giáo viên thực tập môn Toán lớp 10, trường THPT Đông Sơn 1, tỉnh Thanh Hóa, từng nổi rần rần trên mạng xã hội trong hình ảnh chụp lén một nữ giáo sinh thực tập và ngay lập tức hút hồn cộng đồng mạng.

3 cô giáo bất ngờ nổi như cồn chỉ từ những bức ảnh chụp lén của đám 'nhất quỷ nhì ma'

Cô giáo Lê Tuyết Mai

Bức ảnh được đăng tải kèm theo dòng chú thích: “Cô giáo thực tập lớp em”. Trong đó, cô giáo trẻ đang gối đầu lên tay, tranh thủ chợp mắt. Tuy ngủ nhưng thần thái và đặc biệt là vẻ đẹp dịu dàng của cô giáo khiến nhiều người xao xuyến.

Bên cạnh thời gian dành cho công việc cũng như học tập, Tuyết Mai cũng có riêng cho mình những khoảng thời gian để xả stress. Sở thích của cô bạn là đọc sinh, ngoài ra khi rãnh, Tuyết Mai cũng thường café, trò chuyện với bạn bè và ca hát.

Giáo viên môn Vật Lý: Vũ Tuyết

Giờ ra chơi, cô Tuyết không xuống văn phòng mà ngồi chờ tại lớp nên học sinh đã chụp ảnh. Cô cho biết, học sinh cũng thường hay chụp và gửi ảnh lại cho cô. Tuy nhiên lần này thì cô cũng không ngờ là dân mạng lại yêu thích như thế.

3 cô giáo bất ngờ nổi như cồn chỉ từ những bức ảnh chụp lén của đám 'nhất quỷ nhì ma' - 1

Cô Tuyết ở Hải Dương

Đối với cô giáo Tuyết, nghề giáo viên là một nghề đáng trân trọng. Vì vậy khi được học sinh nhớ về bằng những hình ảnh tốt đẹp, bản thân cô cũng thấy rất vui.

Nguyễn Thị Tuyết Mai

Được chia sẻ trên một diễn đàn mạng, bức ảnh một cô giáo trẻ đeo kính đang đăm chiêu lắng nghe bỗng nhận được hơn 30.000 lượt cảm xúc, hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ của dân mạng. Ngay sau đó những thông tin về cô giáo xinh xắn này cũng được dân mạng tìm ra, đó là cô giáo thực tập của trường THPT Yên Lạc (Vĩnh Phúc) - Nguyễn Thị Tuyết Mai. Được biết, cô Mai thực tập môn Sử.

3 cô giáo bất ngờ nổi như cồn chỉ từ những bức ảnh chụp lén của đám 'nhất quỷ nhì ma' - 2

Cô giáo thực tập gây thương nhớ

Một lý do quan trọng khiến Mai quyết tâm theo môn Lịch sử đó là vì được cô giáo cấp 3 truyền cảm hứng, bởi theo Mai cô dạy quá hay, khiến 9x thêm yêu nghề và yêu môn Lịch sử.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/3-co-giao-bat-ngo-noi-nhu-con-chi-tu-nhung-buc-anh-chup-len-cua-.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/3-co-giao-bat-ngo-noi-nhu-con-chi-tu-nhung-buc-anh-chup-len-cua-dam-nhat-quy-nhi-ma-tintuc699585

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: ảnh chụp lén , cô giáo xinh đẹp , mạng xã hội