3 bộ phận trên cơ thể phụ nữ càng tròn càng khiến Thần Tài ưng mắt, hậu vận phú quý chẳng âu lo
Thứ tư, 01/04/2020 20:53

Dưới đây là 3 bộ phận trên cơ thể phụ nữ càng tròn càng khiến Thần Tài ưng mắt, hậu vận phú quý an nhàn vô cùng. Hãy khám phá nhé!

Mặt tròn

photo1539181835779-1539181835779300634031

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu gương mặt tròn trịa, đầy đặn như khuôn trăng, cuộc sống thường gặp nhiều may mắn, đủ đây, không lo thiếu thốn. Họ hiền lành, tốt bụng, luôn biết nghĩ cho người khác, giỏi đối nhân xử thế, dĩ hòa vi quý với mọi người xung quanh. Cuộc sống của người phụ nữ sở hữu nét quý tướng này vô cùng thuận lợi, lúc khó khăn có quý nhân phù trợ. Đặc biệt, khi lấy chồng sẽ là quý nhân của chồng, giúp gia đạo hưng thịnh, trợ lực cho ông xã xây dựng sự nghiệp vững chắc.

Mũi tròn

Theo nhân tướng học, mũi là cung Tài Bạch trên khuôn mặt - một vị trí vô cùng quan trọng khi dự đoán về tài vận của con người. Với phụ nữ, nếu sở hữu đầu mũi tròn địa, nhẵn bóng, cảm giác dày dặn nhiều thịt, chứng tỏ đây là một nét quý tướng, báo hiệu cuộc đời sung túc, tiền bạc rủng rỉnh, không lo túng thiếu. Họ không chỉ sở hữu năng lực nuôi sống bản thân, mà còn giúp chồng tạo dựng cuộc sống vinh hoa phú quý, mang phúc khí dồi dào cho gia đình. Phụ nữ mũi tròn rất giàu tham vọng, nếu đi trên con đường đúng đắn sẽ cực kỳ vượng phúc.

Xương chậu tròn

Còn theo nhân tướng học thì phụ nữ có xương chậu to tròn, nở nang đích thị là một nét quý tướng tốt, giỏi nuôi dạy con cái trở thành người có tiền đồ xán lạn, mang lại vinh hoa, hiển hách cho gia đình và gia tộc. Người sở hữu nét quý tướng này vô cùng kiên nhẫn, tỉ mỉ, nếu có mục đích sẽ đi đến cùng, không dễ dàng bỏ cuộc, luôn nghiêm khắc với bản thân và nỗ lực hết mình. Vì vậy, họ rất dễ thành công khi tuổi đời còn rất trẻ. Lấy chồng rồi, họ sẽ tỏa ra khí chất vượng phu ích tử, giúp ông xã như hổ mọc thêm cánh, ngày càng quý hiển.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/3-bo-phan-tren-co-the-phu-nu-cang-tron-cang-khien-than-tai-ung-mat-hau-v.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/3-bo-phan-tren-co-the-phu-nu-cang-tron-cang-khien-than-tai-ung-mat-hau-van-phu-quy-chang-au-lo-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: tử vi học , nhân tướng học , tướng phụ nữ