24 giờ sau khi bỏ giải, CLB Thanh Hóa rút lại quyết định
Thứ năm, 06/08/2020 16:49

Bầu Đệ cho biết ông không bao giờ nói tới việc bỏ giải đồng thời khẳng định CLB Thanh Hóa sẽ tham dự phần còn lại của V.League 2020.

Trao đổi với Zing, ông Nguyễn Văn Đệ xác nhận ông đã nói chuyện với lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và tìm được tiếng nói chung.

“Sau khi nhận được văn bản, VFF, VPF (Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam) đã có động thái sắp xếp. Cuối tuần này, đầu tuần sau, họ sẽ tổ chức họp để lắng nghe ý kiến các CLB. Tôi cho rằng đó là động thái rất tích cực của hai tổ chức này. Công văn đó coi như đã được Thanh Hóa rút lại”, bầu Đệ nói.

Hôm qua (5/8), đội Thanh Hóa đã gửi công văn tới VFF, đề nghị ngừng tham dự các trận còn lại của mùa giải V.League 2020. CLB Thanh Hóa cho biết họ sẽ xem xét việc thi đấu trở lại nếu nhận được hỗ trợ từ VFF.

Bầu Đệ khẳng định: “Tôi không hề nói Thanh Hóa bỏ giải. Tôi không bao giờ nói câu đó. Chúng tôi chỉ đưa ra phương án dừng giải ở vòng 11 để tìm giải pháp tốt nhất. Cho tới lúc này, các bên đã đạt được sự đồng thuận”.

Thanh Hoa Bau De anh 1

Zingnews.vn

Nguồn: https://zingnews.vn/24-gio-sau-khi-bo-giai-clb-thanh-hoa-rut-lai-quyet-dinh-post1116376.html.. Nguồn: https://zingnews.vn/24-gio-sau-khi-bo-giai-clb-thanh-hoa-rut-lai-quyet-dinh-post1116376.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: CLB Thanh Hóa , Bầu Đệ , V-league 2020