2 anh em chết đuối thương tâm trong hồ chứa nước tưới rau ở Đà Lạt
Thứ ba, 18/02/2020 08:35

Trong lúc cha mẹ đi làm, nhóm trẻ em tự chơi với nhau. Sau đó, hai cháu bé 5 tuổi và 3 tuổi tách ra vườn chơi thì bị đuối nước.

Chiều 17/2, ông Nguyễn Minh Huy – Chủ tịch UBND Phường 7, thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết trên TTXVN, địa bàn phường vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 2 trẻ nhỏ là anh em họ thiệt mạng.

Hai trẻ bị đuối nước là Nguyễn Ngọc An, sinh năm 2015 (ngụ tại đường Tô Hiệu, Phường 7, Đà Lạt) và Trần Hào Nam, sinh năm 2017 (ngụ khu vực Ruộng Nhỏ, tổ Đa Phú, Phường 7, Đà Lạt).

Theo thông tin ban đầu trên báo Tiền Phong, do An đang được nghỉ học nên bố mẹ đã đưa con đi cùng tới nơi mình đang làm thuê tại khu Ruộng Nhỏ để tiện trông con. Tại đây An chơi chung với một nhóm trẻ em rồi tách ra để chơi riêng với Nam.

Hồ nước tưới, nơi xảy ra vụ việc thương tâm. Ảnh: báo SGGP

Hồ nước tưới, nơi xảy ra vụ việc thương tâm. Ảnh: báo SGGP

Đến khoảng 14 giờ, không nhìn thấy An và Nam nên người thân của các cháu tỏa đi tìm kiếm khắp nơi và phát hiện hai cháu đã chết đuối trong hồ chứa nước dùng để tưới rau của gia đình bà L.T.L.

Nơi xảy ra đuối nước là ao chứa nước rộng khoảng 30m2, sâu khoảng 3- 4m dùng để tưới rau, không có rào chắn, của một hộ gia đình gần đó.

Nhận được thông tin, chính quyền Phường 7, UBND thành phố Đà Lạt, cùng Chi hội Chữ thập đỏ, các đoàn thể địa phương đã đến thăm hỏi và động viên, chia buồn cùng gia đình các cháu.

 
Saostar.vn

Nguồn: https://saostar.vn/xa-hoi/2-anh-em-chet-duoi-thuong-tam-trong-ho-chua-nuoc-tuoi-rau-o-da-lat-7006705.. Nguồn: https://saostar.vn/xa-hoi/2-anh-em-chet-duoi-thuong-tam-trong-ho-chua-nuoc-tuoi-rau-o-da-lat-7006705.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: 2 anh em chết đuối thương tâm , tử vong , đuối nước