14 năm hôn nhân của Bình Minh và vợ doanh nhân: Vượt qua nhiều định kiến để viên mãn ở hiện tại
Thứ bảy, 25/06/2022 12:45

Bình Minh và bà xã Anh Thơ không chỉ có cuộc sống sung túc mà còn rất hạnh phúc khi hai con gái ngày càng trưởng thành, ngoan ngoãn.

Cuộc hôn nhân từng vướng nhiều nghi ngờ từ công chúng

Bình Minh từng là siêu mẫu nam nổi tiếng trong showbiz Việt, sau khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và làm MC anh cũng gặt hái được nhiều thành công nhất định. Năm 2008, Bình Minh gây bất ngờ khi kết hôn cùng nữ doanh nhân Lê Anh Thơ.

Thời điểm đó, Bình Minh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận vì quyết định kết hôn ở đỉnh cao sự nghiệp. Nguyên nhân đến từ việc bà xã Anh Thơ lớn hơn nam diễn viên 4 tuổi và bị nhận xét không tương xứng ngoại hình với Bình Minh. Thậm chí, một số người còn cho rằng Bình Minh cưới Anh Thơ là vì tiềm lực kinh tế mạnh của bà xã nhưng anh khẳng định hai người đến với nhau vì tình cảm mà không bị bất kỳ yếu tố vật chất nào tác động.

Được biết, Bình Minh và Anh Thơ nên duyên là nhờ "bà mối" Trương Ngọc Ánh. Nữ doanh nhân thành đạt Anh Thơ đã chinh phục chàng siêu mẫu - diễn viên điển trai Bình Minh bởi vẻ đẹp học thức, dịu dàng, tài giao tiếp khéo léo. Hai người làm bạn 2 năm trước khi tiến tới quan hệ hẹn hò, yêu đương.

14 năm hôn nhân của Bình Minh và vợ doanh nhân: Vượt qua nhiều định kiến để viên mãn ở hiện tại - Ảnh 1.

Vợ chồng Anh Thơ - Bình Minh

Sau khi kết hôn được một thời gian, Bình Minh vướng phải vài rắc rối liên quan đến những tin đồn tình cảm với đồng nghiệp nữ. Nam diễn viên và vợ đều giữ im lặng trong "tâm bão", cho đến khi sự việc lắng xuống thì cả hai lại tiếp tục sánh đôi với nhau tại các sự kiện.

Anh Thơ từng chia sẻ rằng cô hiểu rõ các mối quan hệ của chồng và không muốn đôi co để làm mọi chuyện ầm ĩ trên truyền thông. Trong khi đó, Bình Minh thì bày tỏ sự cảm phục trước bản lĩnh của vợ.

14 năm hôn nhân của Bình Minh và vợ doanh nhân: Vượt qua nhiều định kiến để viên mãn ở hiện tại - Ảnh 2.

Năm 2009, Bình Minh và Anh Thơ đón con gái đầu lòng - bé An Nhiên chào đời. Năm 2012, gia đình nhỏ của cặp đôi tiếp tục có thành viên mới là bé gái An Như. Vượt qua những thăng trầm, Anh Thơ vẫn đồng hành cùng Bình Minh, cùng chồng vượt qua những giai đoạn tai tiếng để giữ cuộc hôn nhân hạnh phúc đến tận bây giờ. Đó là điều khiến công chúng cảm phục bà xã của Bình Minh và dần thay đổi cách nhìn về cuộc hôn nhân của hai người.

Cuộc sống hạnh phúc bên hai công chúa nhỏ sau 14 năm

Hiện tại, Bình Minh không còn hoạt động showbiz nhiều như trước, anh tập trung phần lớn thời gian cho công việc kinh doanh riêng. Anh cho biết tuy không cùng kinh doanh nhưng vợ giúp đỡ, cho anh nhiều lời khuyên vì có kinh nghiệm làm việc tại nhiều công ty, tập đoàn lớn. Bà xã chia sẻ với Bình Minh rất nhiều về quản lý doanh nghiệp, quản lý nhân sự. Nếu ai đã từng khởi nghiệp, từng mở công ty sẽ hiểu được mở công ty không khó, nhưng quản lý được nó mới khó và khó hơn nữa chính là quản lý con người.

Không chỉ giúp đỡ chồng trong kinh doanh và công việc riêng, vợ Bình Minh còn quán xuyến mọi việc từ nhỏ tới lớn trong gia đình. Chính vì điều này, Anh Thơ thường được chồng ví là một "nội tướng".

14 năm hôn nhân của Bình Minh và vợ doanh nhân: Vượt qua nhiều định kiến để viên mãn ở hiện tại - Ảnh 3.

Trên trang cá nhân, vợ chồng diễn viên Bình Minh và doanh nhân Anh Thơ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc cũng như hình ảnh trong cuộc sống thường ngày của các con. Cả hai bé hiện tại đã lớn, rất xinh xắn, đáng yêu, sở hữu đôi chân dài miên man. An Nhiên giống mẹ nhiều hơn, còn An Như đúng là “sao y bản chính” của bố.

Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ luôn đồng hành cùng nhau trong các sự kiện đặc biệt cho tới các buổi tụ tập bạn bè. Họ cũng hay tổ chức các chuyến nghỉ dưỡng để cả gia đình được dịp trải nghiệm, tận hưởng cuộc sống bên nhau.

Nhân dịp kỷ niệm 14 năm ngày cưới vào tháng 4/2022, bà xã Bình Minh cũng có chia sẻ xúc động: "Chúc mừng kỷ niệm 14 năm ngày cưới. Cảm ơn anh bạn thân đã luôn là người con rể có hiếu nhất quả đất, làm gì cũng nghĩ đến mẹ, dành thời gian trò chuyện và chăm sóc mẹ còn hơn con gái ruột. Cảm ơn bạn đã luôn là một người cha có đôi cánh thiên thần của hai chị nhỏ và mãi là người bạn tri kỷ của mình. Mãi bên nhau, nương tựa vào nhau bạn nhé".

Đáp lại, nam diễn viên cũng bày tỏ tình cảm và mong ước được bên vợ mãi mãi.

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/14-nam-hon-nhan-cua-binh-minh-va-vo-doanh-nhan-vuot-qua-nhieu-dinh-kien-de-vie.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/14-nam-hon-nhan-cua-binh-minh-va-vo-doanh-nhan-vuot-qua-nhieu-dinh-kien-de-vien-man-o-hien-tai-222022246212138286.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Bình Minh , Anh Thơ , sao việt