14 cầu thủ đáng xem nhất V.League 2020
Thứ sáu, 05/06/2020 13:40

Ngày 5-6, trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC) vừa đưa ra danh sách 14 cầu thủ đáng xem nhất của 14 đội bóng tham dự V.League 2020.

Theo đó, trang chủ AFC vừa có bài viết ca ngợi sự trở lại ấn tượng của bóng đá Việt Nam. Trên thế giới, không ít giải đấu đã bị hủy bỏ kết quả như giải VĐQG ở Pháp, Bỉ, Hà Lan… Có giải đấu đã trở lại như giải VĐQG Đức thì các trận đấu diễn ra trong tình trạng không có khán giả.

Trong khi đó, ở 2 vòng đấu Cúp quốc gia Việt Nam vừa qua đều mở cửa đón khán giả đến sân. Do công tác kiểm soát dịch Covid-19 của Việt Nam được thực hiện rất tốt.

Trong bài viết trên, có 14 gương mặt tiêu biểu đã được lựa chọn, đáng chú ý do tác giả chọn mỗi đội bóng 1 cầu thủ nên không ít cái tên xuất sắc đã vắng mặt đáng tiếc.

Quang Hải (phải) góp mặt trên trang chủ, còn Tuấn Anh thì không

Với Viettel, vai trò của Quế Ngọc Hải rất quan trọng và anh được chú ý vì còn đeo băng đội trưởng ĐT Việt Nam. Chính vì vậy, một trung vệ tài năng khác là Bùi Tiến Dũng phải "nhường chỗ" cho đàn anh.

Tương tự, tại HAGL dù Lương Xuân Trường chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, nhưng anh vẫn được trang chủ AFC chọn là gương mặt tiêu biểu. Do vậy, thủ lĩnh Nguyễn Tuấn Anh vắng mặt ở danh sách bình chọn.

Trang chủ AFC lựa chọn nhiều gương mặt nổi bật của bóng đá VN thời gian qua như: Công Phượng (TPHCM), Tiến Linh (Becamex Bình Dương), Phan Văn Đức (SLNA), Hải Huy (Than Quảng Ninh), Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Thanh Trung (Quảng Nam).

Đặc biệt, có 4 cầu thủ ngoại được đại diện cho CLB của mình là Pedro Paulo (Sài Gòn), Đỗ Merlo (DNH.Nam Định), Joseph Mpande (Hải Phòng) và Hoàng Vũ Samson (Thanh Hóa).

Vòng 3 V.League sẽ thi đấu vào cuối tuần này. Trận cầu tâm điểm của vòng đấu là cuộc đọ sức giữa Hà Nội FC và HAGL trên sân Hàng Đẫy.

 
Congan.com.vn

Nguồn: http://thethao.congan.com.vn//tin-tuc/14-cau-thu-dang-xem-nhat-vleague-2020_93864.html.. Nguồn: http://thethao.congan.com.vn//tin-tuc/14-cau-thu-dang-xem-nhat-vleague-2020_93864.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: 14 cầu thủ đáng xem nhất V.League , bóng đá Việt nam , V.League 2020