125 lần làm phù dâu, cuối cùng cô gái cũng lấy được chồng
Thứ sáu, 09/04/2021 11:09

Trước đó, từng có một nhà ngoại cảm nói rằng Jen Glantz không bao giờ tìm được tình yêu. Tuy nhiên, đến cuối cùng "định mệnh" đã đưa nửa kia đến với cô.

Cặp đôi Glantz và Adam Kossoff, 32 tuổi bắt đầu chuyện tình yêu vào năm 2016. Chưa đầy 2 tháng, anh Adam Kossoff đã thổ lộ tình cảm với Glantz. Ban đầu, cô gái tỏ ý không tin và cho rằng, chỉ một thời gian sau khi Adam hiểu hơn về cô, anh sẽ không còn thích cô như ban đầu.

Jen từng làm phù dâu

Jen từng làm phù dâu "đắt show" (Ảnh: Washington Post)

Mặc dù vậy, người đàn ông này vẫn kiên quyết theo đuổi. Họ yêu nhau nhiều năm và đến ngày 19/3, ngay bên ngoài quán cà phê nơi họ gặp nhau lần đầu, cả hai tổ chức hôn lễ với sự góp mặt của một nhóm bạn bè, riêng gia đình thì dự qua Zoom. Trước đó, cặp đôi đã đính hôn và dự định đám cưới với 170 người vào tháng 10/2020 nhưng phải hoãn lại vì dịch.

Jen cười rạng rỡ trong ngày cưới (Ảnh: Washington Post)

Jen cười rạng rỡ trong ngày cưới (Ảnh: Washington Post)

Jen chia sẻ về quá khứ rằng cô từng là một phù dâu "chuyên nghiệp", với tổng số 125 lần. Người ta thường thuê cô làm phù dâu và điều phối viên cho đám cưới. Thậm chí, cô còn "đắt show" đến mức có thể làm 2 hôn lễ trong cùng 1 tuần. Jen đã duy trì công việc suốt nhiều năm liền và chứng kiến không ít cuộc hôn nhân bị bỏ lưng chừng, có người còn đột ngột thay đổi quyết định chỉ vài giờ trước khi tiến vào lễ đường.

Cả hai đã phải hoãn lễ cưới vì dịch Covid-19 (Ảnh:  Nytimes)

Cả hai đã phải hoãn lễ cưới vì dịch Covid-19 (Ảnh: Nytimes)

Do lịch trình công việc quá bấn rộn nên Jen nghĩ rằng mình không có thời gian hẹn hò. Thậm chí cô từng giữ suy nghĩ sẽ làm phù dâu suốt đồi, không có cơ hội để trở thành cô dâu chính. Từng có một nhà ngoại cảm tiên đoán của rằng "cô sẽ không bao giờ tìm thấy tình yêu". Adam chính là người thứ 15 mà cô tìm hiểu trong vòng một tháng.

Cuối cùng Jen đã có cơ hội trở thành

Cuối cùng Jen đã có cơ hội trở thành "nữ chính" (Ảnh: Nytimes)

Vậy là sau 6 năm làm phù dâu cho hơn 125 người, Glantz có cơ hội trở thành cô dâu. Ngày hôm đó, cô tự tin nói mình sẽ có hạnh phúc dựa vào chính bản thân, chứ không phải đóng đinh trong lời người khác.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/125-lan-lam-phu-dau-cuoi-cung-co-gai-cung-lay-duoc-chong-search/?id=2844.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/125-lan-lam-phu-dau-cuoi-cung-co-gai-cung-lay-duoc-chong-search/?id=284466

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Phù dâu , giới trẻ