Không để xảy ra sự cố chết người trong suốt hơn 60 năm hoạt động, Qantas Airways vẫn dẫn đầu danh sách các hãng hàng không an toàn nhất. Đánh giá của AirlineRatings.com dựa vào quá trình hoạt động, tai nạn và chất lượng dịch vụ trong suốt thời gian hoạt động của một hãng hàng không
Finnair là một trong những hãng hàng không lâu đời và an toàn nhất thế giới. Chính thức đi vào hoạt động năm 1963, hãng hàng không Phần Lan chưa để xảy ra sự cố chết người nào. Họ cũng chưa từng một lần mất máy bay vì sự cố
Cathay Pacific của Hong Kong nằm trong top 10 với kết quả đánh giá 7 sao cho độ an toàn và chất lượng dịch vụ
Hãng hàng không Air New Zealand nằm trong 10 hãng dẫn đầu về dịch vụ. Đây là vị trí tốt nhất trong 449 hãng được đánh giá. Ngoài ra, 149 hãng được xếp hạng 7 sao
Trong năm 2015, Etihad Airways sẽ nhận hai mẫu máy bay chở khách hiện đại nhất thế giới là Airbus A380 và Boeing 787-9. Số lượng 4 chiếc A380 và 3 chiếc 787 giúp hãng đưa tên mình vào danh sách các hãng hàng không dẫn đầu thế giới
Sự lớn mạnh cả về số lượng và dịch vụ giúp Emirates, một trong những hãng hàng không trẻ nhất, được chấm 7 sao cả về chất lượng dịch vụ và độ an toàn
British Airways phục vụ khoảng 40 triệu hành khách mỗi năm. Quy mô hoạt động cùng độ an toàn giúp hãng hàng không của Anh duy trì vị thế hàng đầu thế giới trong năm 2015
Hãng hàng không Lufthansa của Đức dẫn đầu châu Âu về quy mô các phi đội cũng như hệ thống điểm đến. Nó còn được đánh giá cao về độ an toàn cũng như chất lượng dịch vụ
Eva Air là hãng hàng không Đài Loan nổi tiếng với biểu tượng Hello Kitty trên thân. Ngoài cách trang trí độc đáo, hành khách còn biết tới Eva Air nhờ chất lượng dịch vụ vượt trội của hãng cùng độ an toàn của các chuyến bay
Singapore Airlines là đại diện Đông Nam Á nằm trong top 10. Hãng ghi dấu bởi dịch vụ hoàn hảo đối với mọi hành khách, bao gồm cả hành khách phổ thông