Mẹ 'hot girl chuyển giới' Trâm Anh nói gì khi con bị bắt?
Thứ năm, 02/10/2014 08:15

Hay tin con bị bắt vì hành vi mua bán ma túy, chị Hoàng Thị Hà (mẹ đẻ “hot girl” chuyển giới Trâm Anh) òa khóc và không tin đó là sự thật.

Mẹ 'hot girl chuyển giới' Trâm Anh nói gì khi con bị bắt?

Mẹ 'hot girl chuyển giới' Trâm Anh nói gì khi con bị bắt?

Chiều 1/10, PV đã tìm đến gia đình “người đẹp” này để tìm hiểu thêm về sự việc. Tiếp chúng tôi trong một cái lán nhỏ nằm dưới chân một khu chung cư trên địa bàn phường Hà Cầu (Hà Đông, Hà Nội), chị Hoàng Thị Hà liên tục gạt đi những giọt nước mắt kể về đứa con dại dột của mình.

Ngồi thất thần một hồi lâu, chị Hà mới tĩnh tâm để kể về hoàn cảnh bi đát của gia đình. Theo lời người phụ nữ 41 tuổi này, Hiếu là con đầu trong gia đình có 3 anh em trai. Năm đang học 10 thì Hiếu bỏ học giữa chừng, sau đó đi theo chúng bạn sống đua đòi. Cũng từ hồi ấy, Hiếu bỏ nhà đi suốt, chỉ khi nào gia đình có công việc mới chị về.

me-cua-hotgirl-chuyen-gioi-tram-anh1

Nguyễn Văn Hiếu sau chuyển giới.

Hồi nhỏ, Hiếu chỉ thích đồ con gái nên gia đình rất lo lắng, càng lớn càng bộc lộ nữ tính một cách rõ ràng. Thấy vậy, bố Hiếu rất tức giận, có lần còn xé những bộ quần áo con gái. Giận đấng sinh thành, Hiếu bỏ đi biền biệt.

“Tôi cũng không biết nó làm việc ở đâu. Thương con, quan tâm hỏi han xem làm gì, nhưng nó chỉ bảo phụ giúp cho một quán cơm. Có lần tôi cũng khuyên nó làm ăn cho đàng hoàng, đừng theo đám bạn xấu đua đòi khổ bố mẹ, nhưng rồi cũng bị bỏ ngoài tai” - Chị Hà nói.

Theo người mẹ của “hot girl” chuyển giới Trâm Anh, cuộc sống gia đình lâm vào cùng cực vì cách đây vài năm bố Hiếu sa đà vào cờ bạc. Toàn bộ tài sản, nhà cửa cũng phải bán hết để lấy tiền trả nợ. Từ đó đến nay gia đình sống vất vưởng, không nhà cửa. Bố mẹ Hiếu lập tạm một túp lều ở bãi đất trống và mưu sinh bằng nghề bán nước.

me-cua-hotgirl-chuyen-gioi-tram-anh2

Chị Hà kể về đứa con chuyển giới.

Gần đây, bố Hiếu tỉnh ngộ, tu chí làm ăn để trả nợ. Hiếu thỉnh thoảng cũng về thăm bố mẹ, nhưng ăn cơm xong là đi. Tết thì Hiếu về được vài ba ngày.

“Tôi không thể nào tin được con mình lại là kẻ buôn bán ma túy. Giờ sự việc đã rồi, tôi cũng chỉ mong con làm sai thì phải chịu trách nhiệm, cải tạo tốt để sớm đoàn tụ với gia đình” - chị Hà nói.

Liên quan đến “hot girl” chuyển giới Trâm Anh bị bắt, một lãnh đạo trại giam Công an thành phố Hà Nội cho biết, trong trường hợp nếu một người chuyển giới như Hiếu bị giam sẽ được tạo điều kiện để ở riêng, tránh sự quấy rối của các bạn tù.

Được biết, dù đã phẫu thuật thẩm mỹ thành phụ nữ với tổng chi phí lên đến 1 tỉ đồng, nhưng đó là một hợp đồng tài trợ, đổi lại Hiếu phải chịu nhiều sự ràng buộc. Hiếu cũng không được tự ý đăng ảnh trên mạng xã hội. Muốn đăng nội dung gì phải được nhà tài trợ kiểm duyệt. Ngoài ra, Hiếu phải tự lo cuộc sống của mình.

me-cua-hotgirl-chuyen-gioi-tram-anh3

Bố mẹ Hiếu mưu sinh nhờ vào quán nước lập tạm dưới chân một tòa chung cư.

Mặc dù đã cam kết với nhà tài trợ không được làm những công việc gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của một “hot girl” đang được lăng xê trên các phương tiện truyền thông, những Hiếu vẫn phải hành nghề dancer để kiếm sống và có tiền mua hoóc-môn tiêm hàng tuần.

Trên các trang báo mạng, “hot girl” Trâm Anh diện những bộ đồ thời trang xuống phố, đi shopping chỉ là cuộc sống ảo. Cuộc sống thật của Trâm Anh vẫn diễn ra hàng đêm nơi các vũ trường, quán bar, nơi "hot girl" chuyển giới phải trình diễn những vũ đạo bốc lửa để kiếm tiền.

Petrotimes.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: hotgirl chuyen gioi tram anh , hotgirl chuyen gioi tram anh bi bat , nguyen van hieu , tram anh bi bat vi ma tuy , me cua hotgirl chuyen gioi tram anh , tin , bao