Bất ngờ với hình ảnh cô dâu đi dép lê khi ngày vu quy
Thứ ba, 16/09/2014 19:17

Bức ảnh cô dâu trang điểm, mặc váy cưới lộng lẫy nhưng chân đi dép lê ngồi sau xe chú rể khiến nhiều người tò mò.

Bất ngờ với hình ảnh cô dâu đi dép lê khi ngày vu quy

Bất ngờ với hình ảnh cô dâu đi dép lê khi ngày vu quy

Ngày 15/9, trên diễn đàn dành cho giới trẻ xuất hiện hình ảnh cô dâu mang dép lê, đội nón lá ngồi sau xe máy, do thành viên có nickname T.L chia sẻ. Sau vài giờ đăng tải, hình ảnh có gần 30 nghìn lượt xem và hàng trăm bình luận.

co-dau-di-dep-le1 

Hình ảnh cô dâu đội nón lá đi dép lê gây xôn xao mạng.

Đa số người xem tỏ ra bất ngờ vì lối ăn mặc đặc biệt của cô dâu trong ngày trọng đại. Một số ý kiến đoán rằng đây chính là phong tục cưới xin của một số miền quê phía Bắc. Cô dâu phải đội nón và đi dép mới khi về nhà chồng sau khi lễ cưới diễn ra, hàm nghĩa cho sự mới mẻ, ấm cúng.

Tuy nhiên, khi liên hệ với chị Yến - chị gái của cô dâu, người này cho biết đây không phải là phong tục cưới hỏi. Hôm đám cưới trời mưa, đường lầy lội, cô dâu phải đi dép lê và đội nón để tránh bị ướt, té ngã. Cô dâu tên Ngọc Ánh, đang sống tại Tuyên Quang.

co-dau-di-dep-le2

Thời tiết chính là nguyên nhân khiến cô gái không được diện trang phục hoàn hảo trong ngày cưới.

Đây không phải là lần đầu những cô dâu, chú rể bị làm khó vì thời tiết xấu trong ngày trọng đại. Cách đây không lâu, bức ảnh ghi lại khoảnh khắc dở khóc, dở cười trong một đám cưới vùng quê, khi chú rể phải hì hục lội qua con đường lầy lội, phía trước, cô dâu chật vật khi phải vừa vén váy vừa đi ủng cao, đến nơi tổ chức hôn lễ, khiến người xem thích thú xen lẫn cảm động. 

co-dau-di-dep-le3

Bức ảnh cô dâu lại tỏ ra chật vật khi phải vén váy, đi ủng cao, từng được quan tâm trước đó.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: co dau mac vay cuoi di dep le , co dau di dep le , co dau , co dai di dep le ngay vu quy , tin , bao