'Yêu râu xanh' Nguyễn Khắc Thủy giờ ra sao?
Chủ nhật, 17/06/2018 12:56

Trong thời gian chờ thi hành án tù về tội dâm ô trẻ em, ông Nguyễn Khắc Thủy liên tục kêu sức khỏe yếu nhưng người dân thường xuyên gặp ông đi bộ dưới chung cư.

Yêu râu xanh Nguyễn Khắc Thủy giờ ra sao? - Ảnh 1.

Người dân chụp lại bức ảnh ông Nguyễn Khắc Thủy hoàn toàn khoẻ mạnh

"Ngày nào ông Thủy (Nguyễn Khắc Thủy; 78 tuổi, nguyên giám đốc chi nhánh ngân hàng - PV) cũng đi, không có ngày nào người dân không thấy bóng dáng ông ấy xuất hiện dưới chung cư. Tuy nhiên, những ngày gần đây, ông Thủy thường hay đổi giờ đi. Có hôm ông ấy đi lúc 6 giờ 30, hôm đi 9 giờ 30 phút.

Bà con trong khu đô thị đã lưu giữ toàn bộ hình ảnh đi lại của ông Thủy trong thời gian gần đây nên không thể nói sức khỏe ông ấy ốm yếu được. Chỉ cần nhìn những bước chân đi của ông ấy cũng có thể biết về sức khỏe như nào rồi".

(Chị T.N.T - người tố cáo ông Thủy dâm ô con gái mình)

"Phía trại giam với ông Thủy đã gặp nhau và lần này ông ấy sẽ chấp hành bản án. Hôm trước tôi có xuống gặp và nói chuyện để ông Thủy bớt có suy nghĩ tiêu cực thì thấy ông ấy bảo thứ 2 (ngày 18-6) trên trại giam sẽ có người xuống đưa đi, nếu trại giam không có thì một số người quen biết từ thời ông làm ở ngân hàng chở đi.

Mặc dù ông Thủy vẫn còn kêu oan nhưng tôi có khuyên ông ấy là lên trại giam vẫn có quyền viết đơn, còn việc thực hiện bản án vẫn phải thực hiện. Ở trại giam cố gắng cải tạo tốt có thể sẽ được giảm án".

(Luật sư PHẠM XUÂN HẢI, người bào chữa cho ông Nguyễn Khắc Thủy, cho biết trên Đất Việt ngày 17-6 về việc chấp hành án tù 3 năm do tội Dâm ô đối với trẻ em của ông này).

NLd.com.vn
Tag: Nguyễn Khắc Thủy , Nguyễn Khắc Thủy dâm ô trẻ em , yêu râu xanh Nguyễn Khắc Thủy