Yêu đến điên dại, 'hot boy' lạnh lùng trút 'mưa dao' đoạt mạng bạn gái cũ
Thứ tư, 18/04/2018 23:21

Khi phát hiện bạn trai luôn giám sát và không để bản thân có không gian riêng tư, cô gái trẻ quyết định chia tay, nhưng bi kịch không ngờ đã xảy ra.

Yêu đến điên dại,

Chang Yen-wen và bạn gái khi còn mặn nồng

Chang Yen-wen (29 tuổi) đã tốt nghiệp một đại học uy tín ở Đài Loan (Trung Quốc. Vì vậy, khi cầm tấm bằng trong tay, tương lai rộng mở phía trước với chàng trai trẻ. Thế nhưng, anh ta lại tự chuốc lấy cảnh tù tội do một phút ngông cuồng. Mọi chuyện bắt đầu từ mối tình với cô gái quen qua mạng.

Trong một lần chat qua mạng, Chang quen một cô gái. Ban đầu chỉ là những cuộc trò chuyện, tán tỉnh thông thường, dần dần hai người mến nhau và đi tới tình yêu.

Nhìn bên ngoài, Chang hiền lành nhưng nam thanh niên này có bản tính giám sát, bám chặt người yêu như đỉa. Chuyện tình yêu tưởng thoải mái nhưng lại khiến cho bạn gái mới quen cảm thấy ngột ngạt. Dường như Chang không hề cảm nhận được điều này, nên anh ta vẫn cố gắng bám chặt người yêu và theo sát từng nhất cử nhất động. Tháng 8/2014, sau một thời gian quen nhau, bạn gái của Chang phải thẳng thắn yêu cầu bạn trai cần cho nhau không gian riêng tư.

Sau lần đó, cặp đôi này cùng nhau đi du lịch Nhật Bản để hàn gắn tình cảm. Tuy nhiên, trong suốt cả chuyến đi, bạn gái của Chang tỏ ra không vui vẻ, lạnh lùng. Điều này khiến cho Chang càng suy nghĩ rằng bạn gái đang tơ tưởng đến chàng trai khác. Trong chuyến đi du lịch này, Chang đã tấn công và ép bạn gái quan hệ tình dục 2 lần.

Bộ mặt thật dần lộ ra

Sau chuyến đi, cô gái bắt đầu nhận ra bộ mặt thật của chàng trai có học thức. Vì vậy, bạn gái Chang quyết tâm nói lời chia tay. Tuy nhiên, nam thanh niên này không muốn chấp nhận sự thật. Anh ta ngồi ngoài căn nhà của bạn gái đang ở và yêu cầu gặp mặt để nói chuyện, xin một cơ hội sửa chữa. Sau những lời cầu xin, người bạn gái cũ vẫn quyết tâm không gặp và khước từ mọi đề nghị.

Lợi dụng khi bạn gái cũ đi ra ngoài, Chang cầm con dao mới mua và đâm cô gái trẻ 47 nhát. Sau khi sát hại bạn gái, Chang đã cố gắng tự tử nhưng bất thành. Nạn nhân tử vong tại chỗ, cảnh sát ngay lập tức có mặt. Trong cơn mưa, Chang gần như gục ngã bên xác người yêu bê bết máu.

Yêu đến điên dại,

Hiện trường vụ án mạng

Theo cơ quan điều tra, trước khi xảy ra vụ án mạng, Chang đã viết hai lá thư cho nạn nhân nhưng không gửi đi. Trong đó, nam thanh niên này bày tỏ dự định sẽ chết cùng nạn nhân.

Tuy nhiên, một trong những nguyên nhân dẫn đến việc Chang sát hại bạn gái cũ là anh ta luôn nghi ngờ cô không một lòng một dạ với mình, dù chẳng có bằng chứng nào chứng minh cô "trăng hoa".

Bản thân Chang cũng tỏ ra rất hối lỗi về hành động của mình. Thậm chí, nam thanh niên này bật khóc nức nở trong phiên tòa. Nam thanh niên này cho rằng bản thân vẫn yêu bạn gái cũ. Sau tất cả, Chang muốn được gia đình nạn nhân tha thứ. Tuy nhiên, gia đình không đồng ý và mong muốn phán quyết của tòa án là bản án tử hình cho Chang.

Yêu đến điên dại,

Chang Yen-wen được cảnh sát dẫn giải đến tòa án

Tòa án Đài Bắc đã kết án chung thân đối với Chang. Gia đình nạn nhân đòi bồi thường hơn 370.000 USD. Tuy nhiên, tòa án cấp cao hơn lại đưa ra phán quyết 15 năm tù cho Chang vì nam thanh niên này đã hối lỗi và chấp nhận bồi thường số tiền trên cho gia đình nạn nhân.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: sát hại bạn gái , giết bạn gái , giết bạn gái dã man