Yêu 7 năm bạn trai vẫn ở nhà trọ, lương 5 triệu/tháng, cô gái bỏ đi lấy chồng đại gia
Thứ năm, 17/08/2017 21:32

Người ta cứ nói con gái thời nay thực dụng nhiều vì chỉ cần chàng trai không có tiền là lập tức bỏ đi. Thế nhưng câu chuyện này sẽ khiến các anh phải nghĩ lại điều ấy.

Trên đời này không phải tự dưng con gái thực dụng. Mọi thứ đều có lý do của nó cũng giống như việc cô gái ấy rời bỏ chàng trai người yêu suốt những 7 năm của mình.

Nếu đổi lại, 7 năm của người con gái thì mất nhiều hơn là được khi hi sinh và gần như cô gái ấy đã dành trọn cả tuổi thanh xuân của mình cho một chàng trai rồi. Thế mà không ít người vẫn trách cô gái ấy thực dụng quá. Nếu như có thể hiểu cho hoàn cảnh của người con gái ấy, chắc chắn có thể tin rằng trên đời này không ai nói cô gái ấy thực dụng.

Quen biết nhau từ khi còn là sinh viên, nhưng lúc đó cả hai cũng đã chuẩn bị tốt nghiệp ra trường. Cùng cái cảnh đi ở trọ, đi làm thuê và chuẩn bị bước vào đời nên cả hai cũng có chút thời gian dành cho nhau và yêu nhau.

'. Yêu 7 năm bạn trai vẫn ở nhà trọ, lương 5 triệu/tháng, cô gái bỏ đi .'

Quen biết nhau từ khi còn là sinh viên, nhưng lúc đó cả hai cũng đã chuẩn bị tốt
nghiệp ra trường - Ảnh minh họa: Internet

Tình yêu ấy cũng mong ngóng sẽ có ngày đơm hoa kết trái như bao cặp đôi khác. Vậy mà mãi mãi điều đó chỉ nằm trong dự định của cả hai chỉ vì người đàn ông của cô chẳng hề có cố gắng chút nào cả.

Bất cứ người phụ nữ nào cũng vậy. Họ ở bên một người đàn ống suốt một quãng thời gian dài là họ đã hi vọng có thể người đàn ông của mình có thể chăm sóc tốt cho mình với một tương lai tươi sáng hơn. Thế mà chờ đợi mỏi mòn đến tận 7 năm ròng rã mà người đàn ông ấy vẫn không hề thay đổi.

Thậm chí đi làm đã hơn 6 năm, lương anh vẫn chỉ dậm chân ở chỗ cũ với mức lương 5 triệu/tháng thậm chí còn chẳng đủ tiền ăn và tiền phòng thì lấy đâu ra tiền để lo cho gia đình, cho tương lai sau này?

Cô cảm thấy không phải bản thân mình có ý định khoe mẽ hay gì cả. Chỉ là cô thấy khó mà chấp nhận được một người đàn ông không chủ động cho tương lai như thế mà thôi. Đến bản thân cô một người con gái cô còn đang kiếm gần 15 triệu/tháng sau gần 6 năm làm việc với sự cố gắng của mình và cũng đã leo lên đến tận chức phó phòng quản lý.

Vậy thì cớ sao rõ ràng người đàn ông phải là người trụ cột và chăm lo cho sự nghiệp của mình thì anh ấy vẫn còn đang đứng im tại chỗ. Cô gái ấy cũng đã đủ trưởng thành, cô hiểu điều gì là tốt nhất cho mình. Thật sự cô nghĩ mình nên dừng lại. Cô quyết định chia tay người đàn ông bên cạnh mình suốt 7 năm trời.

Đúng cái khoảng thời gian đó thì có 1 chàng trai đến tán tỉnh cô. Anh chàng đó là giám đốc công ty, cũng là người đàn ông thành đạt. Nếu nói cho đúng thì chàng trai mới là một đại gia. Cũng chính vì thế mà cô cũng lăn tăn nhiều lắm. Đã thế cũng không ít người trách rằng cô bạc tình bạc nghĩa quá khi vừa bỏ anh đã yêu chàng trai khác giàu có hơn.

Nhưng rồi cô cũng cưới chàng trai mới, cô quyết định ở bên anh ấy vì chàng trai này có thể lo cho tương lai cho cả cô và các con cô sau này.

Cô quyết định ở bên anh ấy vì chàng trai này có thể lo cho tương lai cho cả cô và
các con cô sau này - Ãnh minh họa: Internet

Đó là một chàng trai không chỉ tài giỏi mà còn vô cùng tâm lý. Anh ấy yêu cô bằng một tình yêu chân thành. Đến ngày cô bầu bí rồi nghén ngẩm ở nhà anh là trụ cột kinh tế hoàn toàn có thể lo lắng cho cô. Người ta nói cô thực dụng, cô chấp nhận. Bởi người ta quên mất rằng không biết bao nhiêu gia đình cũng tan nát cửa nhà chỉ vì tiền sao?

Đàn ông là phải thành đạt trong sự nghiệp, phải có một sự nghiệp vững chắc thì sau này mới chăm sóc cho con cái và lo cho gia đình được. Đó chính là lý do cô từ bỏ chàng người yêu ròng rã đến tận 7 năm để cưới 1 chàng trai đại gia khác.

 
Phunusuckhoe.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: tâm sự , yêu bạn trai 7 năm trời , cô gái bỏ lấy chồng đại gia