Yến Trang bất ngờ lên xe hoa với người tình 3 năm?
Thứ hai, 11/06/2018 22:37

Thông tin Yến Trang sẽ lên xe hoa vào ngày mai, 12/6, với chú rể tên Trần Minh Hiếu vừa được hé lộ.

Cách đây ít giờ, cựu thành viên nhóm Mây Trắng - ca sĩ Thu Ngọc - bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân tấm hình chụp thiệp cưới của ca sĩ Yến Trang. Thông tin Yến Trang lên xe hoa ở tuổi 34 khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Yến Trang bất ngờ lên xe hoa với người tình 3 năm? - Ảnh 1.

Thu Ngọc viết: "Cuối cùng thì ngày này cũng tới. Ngày mà "ấy" của mình xinh đẹp và hạnh phúc. "Ấy" vui mình cũng thấy vui lắm." Ở phần bình luận bên dưới, Yến Nhi - em gái Yến Trang - hồi đáp: "Nhớ mặc đẹp hơn "ấy" của chị nha". Cựu thành viên khác của Mây Trắng - ca sĩ Ngọc Châu - còn tiết lộ sẽ mặc đồ dạ hội màu trắng tới dự bữa tiệc đặc biệt.

Theo thông tin từ tấm thiệp, đám cưới của Yến Trang sẽ diễn ra vào ngày mai, 12/6. Chú rể tên là Trần Minh Hiếu.

Trước đó, Yến Trang từng bị đồn yêu một chàng trai có tên trên mạng xã hội là Hiếu Trần. Người này được cho là bạn trai của Yến Trang 3 năm nay. Cư dân mạng nhiều lần phát hiện ra Yến Trang và Hiếu Trần thường xuất hiện tại cùng một địa điểm check-in.

Yến Trang bất ngờ lên xe hoa với người tình 3 năm? - Ảnh 2.

Phóng viên đã cố gắng liên hệ với Yến Trang song cô không bắt máy. Hiện tại, mọi thông tin về đám cưới vẫn được giữ bí mật.

Yến Trang bất ngờ lên xe hoa với người tình 3 năm? - Ảnh 3.

Yến Trang sinh năm 1984. Cô nổi tiếng từ năm 2000 với tư cách thành viên nhóm Mây Trắng. Hiện tại, Yến Trang lấn sân thành công sang lĩnh vực MC một số chương trình giải trí trên truyền hình.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Yến Trang , đám cưới Yến Trang , Yến Trang lên xe hoa