Yamaha Janus Limited Premium: Dáng đẹp, giá tầm trung
Thứ sáu, 24/03/2017 08:45

Với hiệu suất mạnh, kiểu dáng lịch lãm mẫu scooter Janus Limited Premium được nhắm đến đối tượng khác hàng nam giới trẻ trung.

Sau khi thành công với phiên bản Janus 2016 ra mắt hồi tháng 08/2016 với phiên bản Standard, sau đó là phiên bản Deluxe và Premium vào tháng 12. 2016 dành cho đối tượng khách hàng là nữ giới. Mới đây hãng xe Nhật Bản tiếp tục ra mắt thị trường Việt Nam mẫu Janus phiên bản giới hạn đặc biệt, tuy nhiên sự khác biệt đến từ việc model này hướng đến đối tượng khách hàng là nam giới.

Yamaha Janus Limited Premium: Dáng đẹp, giá tầm trung - 1

Janus Limited Premium màu xanh đậm

Thiết kế

Janus Limited Premium được thiết kế đơn giản theo phong cách châu Âu nhưng vẫn lịch lãm và sang trọng. Phiên bản mới có sẵn trong 2 màu sắc unisex cá tính đem đến vẻ đẹp khỏe khoắn và ấn tượng, phù hợp với các khách hàng nam trẻ.

Bề mặt thân xe được thiết kế theo xu hướng mới với phong cách tối giản, nhằm đem lại cảm giác mượt mà và tinh tế. Dọc từ đầu đến đến đuôi xe là một đường gân kéo dài kết hợp cùng đường vuốt cao về phía sau tạo nên ấn tượng tổng thể cao ráo, liền mạch. Thiết kế này không chỉ làm tăng vẻ đẹp mà còn giúp người sử dụng có tư thế ngồi thoải mái khi di chuyển.

Yamaha Janus Limited Premium: Dáng đẹp, giá tầm trung - 2

Thiết kế đơn giản, nhưng lịch lãm

Chiếc xe này có chiều dài 1.850 mm; rộng 705 mm; độ cao yên xe 770 mm; độ cao gầm xe 135 mm, trọng lượng khá nhẹ vào khoảng 97kg, phù hợp với thể hình người Việt.

Hiệu suất

Cung cấp sức mạnh cho Janus Limited Premium đến từ động cơ Blue Core 125cc, 4 thì SOHC, làm mát bằng không khí, với hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống CVT cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Có khả năng sản sinh công suất tối đa 7,0 kW (9,5 ps) tại 8.000 vòng /phút, và mô-men xoắn cực đại đạt 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Động cơ còn được trang bị xy-lanh nhôm DiASil với hiệu quả làm mát tuyệt vời. Việc áp dụng xy-lanh lệch tâm cũng góp phần giảm tiêu hao công năng và tăng cường tiết kiệm nhiên liệu.

Yamaha Janus Limited Premium: Dáng đẹp, giá tầm trung - 3

Mẫu Janus phiên bản giới hạn đặc biệt sử dụng phanh đĩa phía trước, kẹp phanh 1 piston, đường kính bánh trước 14 inch, kết hợp với lốp không săm. Trục giảm sốc và trục bánh trước được lắp ráp tạo nên góc lệch tâm nhỏ giúp điều khiển xe chuyển hướng, cắt góc nhẹ nhàng, linh hoạt hơn kiểu thiết kế truyền thống.

Hệ thống khung sườn trên Janus nhẹ với độ cứng và cân bằng tốt góp phần tạo ra cảm giác lái ổn định và khả năng điều khiển tự nhiên. Ống xả, các đường dẫn và các chi tiết khung sườn đạt được độ cân bằng tổng thể giúp tạo ra sự ổn định ngay cả khi ở dải tốc độ thấp.

Tiện ích và công nghệ

Phần đèn trước của Janus có thiết kế mới lạ kết hợp cùng đèn LED định vị tạo ra ánh sáng theo phương thẳng đứng, mang đến vẻ đẹp ấn tượng nổi bật cho xe ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong khi hệ thống đèn hậu và đèn phanh phía sau đều tích hợp dạng LED khá ấn tượng và sang trọng, tăng thêm sự hài hòa cho thiết kế tổng thể.

Yamaha Janus Limited Premium: Dáng đẹp, giá tầm trung - 4

Đồng hồ hiển thị dạng analog

Đồng hồ tốc độ analog mặt số to và kim dạ quang giúp quan sát dễ dàng khi trời tối, tích hợp màn hình LCD hiển thị thêm nhiều thông số hữu ích cho người sử dụng như thời gian, mức tiêu hao nhiên liệu, hành trình

Yên xe của chiếc scooter này rộng 335mm, giúp cảm giác ngồi thoải mái hơn, không bị trượt về phía sau. Chiều cao đến yên chỉ 770 mm, giúp những người tầm 1,5 m vẫn chống chân khá dễ dàng. Thiết kế và chiều cao yên xe hợp lý cho phép người lái có thể nhìn thẳng khi chạy xe.

Bình xăng 4,2 lít được đặt dưới yên xe cùng với cốp xe cho khả năng chứa được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu.

Yamaha Janus Limited Premium: Dáng đẹp, giá tầm trung - 5

Cốp xe rộng

Các tính năng nổi bật của phiên bản đặc biệt (Premium) cũng được tích hợp trên phiên bản giới hạn đặc biệt (Limited Premium) như hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS (Stop & Start System) giúp tiết kiệm nhiên liệu và hệ thống khóa thông minh (Smart Key System) nhiều chức năng bao gồm định vị xe từ xa giúp tìm xe trong bãi đỗ rộng hoặc nơi hầm tối.

Yamaha Janus Limited Premium: Dáng đẹp, giá tầm trung - 6

Giá bán

Theo công bố từ nhà sản xuất, mẫu Janus Limited Premium có giá 32 triệu đồng, cao hơn 4,5 triệu đồng so với phiên bản tiêu chuẩn, và có sẵn trong hai màu Xám, và Xanh lá đậm.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Xe máy , Yamaha , Yamaha Janus Limited Premium