Xuống ao vớt cá cho vịt ăn, bé trai 8 tuổi trượt chân đuối nước
Thứ ba, 25/06/2019 21:16

Ra ao vớt cá chết lên cho vịt ăn, một bé trai 8 tuổi ở xã Đại Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) không may trượt chân xuống ao sâu dẫn tới đuối nước tử vong.

Ảnh minh họa.

Ngày 25/6, ông Đặng Văn Toàn - Chủ tịch UBND xã Đại Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến một bé trai 8 tuổi tử vong thương tâm.

Cụ thể, vào khoảng 8h sáng 25/6, cháu Lê Anh C. (8 tuổi, trú ở xóm 3, xã Đại Sơn) phát hiện ao cá của gia đình có cá bị chết. Thấy vậy, cháu C. liền xuống ao vớt cá chết lên cho vịt ăn.

Khi thấy cháu đang vớt cá, bà ngoại của cháu C.(hơn 80 tuổi) thấy nguy hiểm nên đã ra đưa cháu vào nhà. Tuy nhiên, một lúc sau, với bản tính hiếu động cháu C. lại chạy ra ao vớt cá và không may sẩy chân vào chỗ nước sâu dẫn đến bị đuối nước.

Phát hiện sự việc, bà ngoại cháu bé tức tốc chạy sang hàng xóm kêu cứu, nhưng khi mọi người chạy đến giúp sức thì đã quá muộn. Cháu C. đã không may tử vong ngay sau đó.

Sau khi xảy ra vụ việc, đại diện Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Hội Chữ thập đỏ huyện Đô Lương (Nghệ An) và lãnh đạo địa phương đã đến chia buồn, động viên gia đình; đồng thời cùng tham gia tổ chức mai táng cháu bé theo phong tục của địa phương.

Infonet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: bé trai 8 tuổi đuối nước , Chết đuối , Tin nóng