Xúc động với bức tâm thư Tăng Thanh Hà viết gửi con trai
Thứ hai, 18/04/2016 12:54

Tăng Thanh Hà đã viết bức tâm thư ngắn ngủi gửi con trai bé bỏng nhân tròn 1 năm sinh nhật bé.

Dù đã rút lui khỏi làng giải trí để chăm lo cho công việc kinh doanh và gia đình nhưng tên tuổi của Tăng Thanh Hà vẫn được nhiều người quan tâm chú ý. Sau khi yên bề gia thất, "ngọc nữ" màn ảnh Việt đã dành thời gian lui về hậu trường, sinh con và chăm lo cho cuộc sống mới. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ tò mò hơn cả chính là dung nhan "hoàng tử" bé bỏng của nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc".

tang thanh ha phunutoday2

HOT: Xúc động với bức tâm thư Tăng Thanh Hà viết gửi con trai.

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã đăng tải hình ảnh đang nằm bên con trai vô cùng đáng yêu kèm theo bức tâm thư xúc động, đầy tình cảm nhân dịp cậu bé tròn một tuổi. Theo đó, "ngọc nữ" bày tỏ, "Giờ này năm ngoái ba mẹ đang hồi hộp chờ tình yêu của ba mẹ ra đời. 12 tháng qua mỗi giây phút bên con mẹ thấy cuộc đời này sao đẹp quá. Từ ngày có con cuộc sống mẹ thay đổi hoàn toàn, đi đâu làm gì mẹ cũng muốn có con bên cạnh. Ngày nào xong việc mẹ chỉ muốn về nhà với con thôi, ôm con, hôn con, ngắm con mãi, ngắm hoài không biết chán. Niềm vui của con là niềm vui của mẹ, hạnh phúc của con là hạnh phúc của mẹ. Mẹ yêu con hơn tất cả mọi thứ trên thế gian này! Happy birthday con trai của mẹ".

Sau 3 năm kết hôn, giữa tháng 4/2015, Hà Tăng hạ sinh quý tử đầu lòng, từ đó đến nay mọi thông tin về cậu nhóc đều được "ngọc nữ" và người nhà giữ kín, "bà mẹ một con" rất ít khi để lộ rõ gương mặt của con trai với giới truyền thông. Tuy nhiên thời gian gần đây, những hình ảnh về cậu quý tử của "ngọc nữ" xuất hiện nhiều hơn.

tang thanh ha phunutoday2

Con trai bé bỏng của Tăng Thanh Hà

Chuyện khoe con của sao Việt không còn lạ lẫm tuy nhiên nhiều bà mẹ showbiz muốn giấu kín hình ảnh của con với mong muốn giữ cho con mình một tuổi thơ đúng nghĩa, bảo vệ con trước sự tò mò của dư luận. Giống như Hồ Ngọc Hà, ban đầu, cả hai đều giấu khá kín hình ảnh con trai. Những hình ảnh về con trai Hà Tăng và Hà Hồ sau đó cũng dần được hé lộ trước công chúng chứ không còn quá bí mật như trước. Có thể thấy rằng hình ảnh con trai Hà Tăng ngày càng xuất hiện nhiều hơn.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Tăng Thanh Hà , Con trai Tăng Thanh Hà , Tâm thư Tăng Thanh Hà gửi con trai