Xúc động mạnh trước cảnh hai chú chó ôm nhau chờ chết
Thứ năm, 23/07/2015 10:21

Bức hình hai chú chó ôm chặt nhau khi chuẩn bị phải đối diện với cái chết đã khiến cho hàng triệu người vô cùng xúc động trước tình cảm của chúng.

Ngày 20/7 vừa qua, tại trung tâm giải cứu động vật Angels Among Us Pet Rescue (Mỹ) đã chia sẻ bức hình chụp lại khoảnh khắc hai chú chó Kala và Keira ôm chặt nhau không rời.

Tại trung tâm này, người ta sẽ đăng tin để mong có người tới nhận nuôi những chú chó ở đây. Sau một thời gian nhất định, nếu như không có người tới nhận nuôi thì những chú chó này sẽ phải đối diện với cái chết.

'. Xúc động mạnh trước cảnh hai chú chó ôm nhau chờ chết .'

Vì không tìm được chủ nhân cho Kala và Keira nên hai con vật phải đối diện với cái chết cận kề. Trung tâm đã ghi lại bức hình mà hai chú chó này ôm nhau thắm thiết, khuôn mặt lộ vẻ sợ hãi và lo lắng. Bức hình được đăng tải kèm dòng chia sẻ khá dài:

Tôi là Kala. Và đây là Keira. Chúng tôi đang sợ hãi khi phải ở đây. Mọi người ai cũng biết điều đó. Chúng tôi chỉ biết nói với nhau rằng hôm nay sẽ là ngày cuối cùng. Chúng tôi cần được cứu trước khi trở thành “những kẻ tiếp theo” (phải nhận cái chết). Keira rất dũng cảm và bảo với tôi rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi.Cô ấy cũng nói với tôi hãy mạnh mẽ lên, nhưng tôi không biết mình có thể làm được điều đó hay không. Hãy nhìn vào gương mặt của chúng tôi. Keira biết chuyện gì sẽ xảy ra. Bạn có thể thấy được điều đó trong mắt của cô ấy. Dù cô ấy cố tỏ ra mạnh mẽ nhưng trái tim của cô ấy đập rất nhanh. Nếu không có ai tới cứu chúng tôi, thì cô ấy sẽ bị đưa đi xa khỏi cuộc đời của tôi…”

Được biết, đây chính là những dòng chia sẻ của trung tâm nói về tình trạng của hai chú chó ở thời điểm hiện tại. Nơi này còn cho biết thêm, ngày 20/7 này cũng là ngày cuối cùng của hai chú chó đáng thương này được sống tại trung tâm. Tình hình thực sự vô cùng nguy cấp, trung tâm đã không còn thời gian cũng như điều kiện để có thể tiếp tục nuôi dưỡng chúng.

'. Xúc động mạnh trước cảnh hai chú chó ôm nhau chờ chết .'

Sau khi bức hình được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của rất nhiều mọi người, đặc biệt là những bạn yêu quý động vật. Chỉ sau 2 tiếng khi bức hình chia sẻ thì đã có một tình nguyện viên, cũng là bác sĩ thú y tới nhận nuôi Kala và Keira. Tất cả mọi người đều như trút được gánh nặng trong lòng khi nghe được thông tin vui mừng này.

Skcd.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: cảnh hai chú chó ôm nhau chờ chết , hai chú chó , xúc động hai chú chó ôm nhau chờ chết