Xúc động hình ảnh cô dâu chụp ảnh cưới bên mộ chú rể vào ngày tổ chức lễ cưới
Thứ ba, 09/10/2018 21:05

Để tưởng nhớ vị hôn phu qua đời vì tai nạn, cô dâu đã chụp một bộ ảnh cưới bên mộ của anh vào đúng ngày mà đáng lẽ ra họ sẽ tổ chức lễ cưới.

Vào ngày 29/9 vừa qua, chị Jessica Padgett, đến từ thành phố Evansville, bang Indiana, Mỹ đã chụp một bộ ảnh cưới để tưởng nhớ vị hôn phu đã khuất Kendall Murphy. Chị Jessica đã mặc váy cưới chụp ảnh bên bia mộ của anh Kendall cùng với đôi bốt, trang phục, thiết bị chữa cháy của anh Kendall và những người thân của anh.

xuc dong hinh anh co dau chup anh cuoi ben mo chu re vao ngay to chuc le cuoi - 1

Chị Jessica gục khóc bên mộ của anh Kendall.

Trước đó, vào tháng 11/2017, anh Kendall, một lính cứu hỏa đã qua đời trong lúc làm việc tại hiện trường một vụ tai nạn ở hạt Daviess. Một đồng nghiệp có tên Colby Blake đã lái xe tới hiện trường vụ tai nạn trong lúc say rượu và đâm phải anh Kendall, khiến anh tử vong tại chỗ.

xuc dong hinh anh co dau chup anh cuoi ben mo chu re vao ngay to chuc le cuoi - 2

xuc dong hinh anh co dau chup anh cuoi ben mo chu re vao ngay to chuc le cuoi - 3

Bộ ảnh được thực hiện vào đúng ngày mà cặp đôi dự định tổ chức lễ cưới.

Sự ra đi đột ngột của anh Kendall đã khiến người thân, bạn bè và đặc biệt là người bạn gái Jessica vô cùng đau khổ. Chị không thể chấp nhận sự thật này và đã phải mất một thời gian dài để vơi bớt đau đớn. Kendall và Jessica đã đính ước với nhau và lẽ ra ngày 29/9/2018 là ngày mà họ dự định sẽ tổ chức lễ cưới.

Chính vì vậy, vào đúng ngày này, chị Jessica đã quyết định thực hiện một bộ ảnh cưới đặc biệt bên cạnh bia mộ của anh Kendall. Bức ảnh Jessica mặc váy cô dâu, quỳ sụp trước mộ anh Kendall đã lấy nước mắt cư dân mạng.

xuc dong hinh anh co dau chup anh cuoi ben mo chu re vao ngay to chuc le cuoi - 4

Trong một bức ảnh khác, Jessica ôm lấy đôi giày của vị hôn phu, bên cạnh chị là hình bóng của anh Kendall được lồng ghép vào khiến bất cứ ai mạnh mẽ nhất cũng đều cảm động. Rất đông người thân và bạn bè của anh Kendall đã cùng chị Jessica thực hiện bộ ảnh ý nghĩa này.

Anh Kendall được nhận xét là một người giàu lòng vị tha, thích dành thời gian cho gia đình và bạn bè. Anh Kendall đã theo bước ông nội và bố để trở thành lính cứu hỏa từ tháng 6/2016. Chuyện tình của anh với Jessica cũng được rất nhiều người ủng hộ bởi cặp đôi vô cùng yêu thương nhau.

xuc dong hinh anh co dau chup anh cuoi ben mo chu re vao ngay to chuc le cuoi - 5

Nhiếp ảnh gia Knepp thuộc Loving Life Photography là người thực hiện bộ ảnh đã chia sẻ những bức ảnh lên trang Facebook với dòng chú thích: "Thật khó khăn khi bạn nhớ một ai đó mà không thể ở bên họ. Nhưng bạn biết đấy, điều ấy có nghĩa là bạn có một người thật sự đặc biệt, một người đáng để nhung nhớ".

xuc dong hinh anh co dau chup anh cuoi ben mo chu re vao ngay to chuc le cuoi - 6

Rất nhiều người thân và bạn bè đã tới để cùng tưởng nhớ anh Kendall.

Sau đó, Jessica cũng chia sẻ những dòng xúc động lên Facebook: "Một ngày cuối tuần thật cảm xúc. Tôi không biết làm thế nào để gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người. Đây không phải là điều chúng tôi mong muốn nhưng ít nhất chung tôi biết sẽ không một mình. Tôi đặc biệt cảm ơn chị gái mình vì đã giúp tôi vượt qua quãng thời gian khó khăn. Cảm ơn tất cả mọi người vì đã giúp ngày cưới của tôi trở nên đặc biệt dù tôi mãi mãi không bao giờ được kết hôn với người đàn ông của cuộc đời mình".

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: cô dâu chụp ảnh cưới bên mộ chú rể , Chú rể qua đời vì tai nạn , hình ảnh cảm động