Xuất hiện 'kẻ biến thái' quỳ xuống trong thang máy để nhìn bên trong váy của bé gái
Thứ ba, 21/05/2019 15:51

Sự việc được xác định xảy ra tại Chung cư Simona, Hoàng Văn Thụ, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định vào ngày 13/5/2019.

Theo thông báo của tòa nhà Block A Chung cư Simona, vào ngày 13/5/2019, hai đối tượng lạ mặt đã có hành vi quấy rối với một bé gái mặc váy trong thang máy của chung cư.

Quy Nhơn: Xuất hiện kẻ biến thái quỳ xuống trong thang máy để nhìn bên trong váy của bé gái

Thông báo của tòa nhà Block A chung cư Simona Hoàng Văn Thụ, thành phố Quy Nhơn

Cụ thể theo trích xuất camera an ninh của tòa nhà Block A Chung cư Simona Hoàng Văn Thụ, vào khoảng 21:56 ngày 13/5/2019 hai đối tượng có hành vi bất thường đứng trước cửa thang máy của chung cư Simona, các đối tượng liên tục liếc nhìn xung quanh.

Quy Nhơn: Xuất hiện kẻ biến thái quỳ xuống trong thang máy để nhìn bên trong váy của bé gái

Hình ảnh của kẻ đồi bại được trích từ camera.

Đến 21:57, đối tượng mặc áo đen, quần lửng kẻ sọc trắng vào thang máy cùng với một bé gái mặc váy hoa. Đối tượng này đã có hành động quỳ hẳn xuống sàn thang máy để ngó nhìn vào bên trong váy của bé gái. Lúc này thang máy không có ai ngoài đối tượng này và nạn nhân của hành vi quấy rối.

Quy Nhơn: Xuất hiện kẻ biến thái quỳ xuống trong thang máy để nhìn bên trong váy của bé gái

Đối tượng này quỳ xuống sàn thang máy để nhìn vào trong váy của bé gái.

Quản lý tòa nhà Block A Chung cư Simona Hoàng Văn Thụ đã có thông báo truy tìm đối tượng và cảnh báo cư dân của chung cư đề cao cảnh giác.

Hình ảnh cắt từ camera được đăng tải trên facebook H.M.T đã được nhiều người quan tâm và tỏ ra phẫn nộ cũng như lo lắng về an toàn của con em mình khi để các bé tự đi thang máy một mình.

Tài khoải facebook H.M.T còn cho biết an ninh của chung cư này rất tốt và nghiêm ngặt nhưng không hiểu vì sao hai đối tượng này vẫn có thể xuất hiện mà thực hiện hành vi đồi bại này.

Vụ việc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân, tất cả đều lên án hành vi đồi bại của kẻ biến thái.

Hiện hai đối tượng này đang được quản lý của tòa nhà Block A Chung cư Simona Hoàng Văn Thụ truy tìm.

Trước đó, vụ việc một đối tượng vào thang máy có hành vi ôm, sàm sỡ một nữ sinh viên đại học tại Hà Nội cũng tạo ra làn sóng phẫn nộ lớn. Đặc biệt, dù xác định được hành vi của đối tượng này nhưng chỉ bị xử phạt hành chính 200 ngàn đồng khiến người dân bức xúc.

Chưa hết, vào ngày 1/4 tại chung cư ở Sài Gòn, một vụ sàm sỡ khác với một bé gái tiểu học cũng đã diễn ra. Điều đáng nói người đàn ông sàm sỡ, ôm hôn bé gái nguyên là Viện phó VKSND TP Đà Nẵng. Vụ việc sau đó đã được khởi tố vụ án để điều tra, làm rõ.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Kẻ biến thái , nhìn bên trong váy của bé gái , kẻ biến thái trong thang máy