Xuất hiện clip ghi lại cảnh nghi phạm dùng thùng xốp đựng xác nữ sinh lớp 9 phi tang
Chủ nhật, 15/01/2017 11:35

Camera an ninh của chung cư đã ghi lại được cảnh nghi phạm chuẩn bị thùng xốp chứa xác nữ sinh lớp 9 nhằm phi tang bị bảo về phát hiện.

Như thông tin trước đó đã đăng tải trong bài viết: "Nữ sinh lớp 9 bị sát hại rồi giấu xác trong thùng xốp" về việc bảo vệ chung cư Hà Đô (đường Nguyễn Văn Công, phường 3, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh) phát hiện một nam thanh niên vận chuyển thùng xốp chứa xác người.

Clip: Camera an ninh ghi lại hình ảnh nghi phạm giết nữ sinh lớp 9 chuẩn bị thùng xốp
giấu xác bị bảo vệ chung cư phát hiện. (Nguồn: Youtube)

Ngay sau đó, nghi phạm tên B. (15 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) đã bị cơ quan công an bắt giữ và điều tra. Bước đầu, B. khai nhận là bạn học chung lớp với nạn nhân Nguyễn Thị Thu Hằng (15 tuổi, ngụ quận Gò Vấp). Chiều ngày 12/1.

Sau đó, B. đã ra tay sát hại bạn mình để cướp chiếc điện thoại di dộng và 500 ngàn đồng.

Sau khi gây án, B bỏ thi thể nạn nhân vào thùng xốp đậy kĩ nắp rồi nhờ một người bạn tới khiêng ra ngoài nhằm phi tang nhưng bị bảo vệ của chung cư phát hiện.

Nghi phạm bị bảo vệ chung cư phát hiện khi đang cố gắng vận chuyển thùng xốp chứa xác nữ sinh đi phi tang.

Nghi phạm bị bảo vệ chung cư phát hiện khi đang cố gắng vận chuyển
thùng xốp chứa xác nữ sinh đi phi tang.

Sự việc đã gây rúng động người dân cả nước về sự manh động của nghi phạm. Mặc dù tuổi đời còn khá nhỏ nhưng cách ra tay đoạt mạng người khác lại vô cùng độc ác mà nhẫn tâm.

Sau 1 ngày sự việc bị phát lộ trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nghi phạm chuẩn bị thùng xốp để chứa xác nạn nhân và vận chuyển ra ngoài nhằm phi tang bị bảo vệ chung cư phát hiện và giữ lại.

Sự việc này một lần nữa là hồi chuông cảnh tỉnh trước tình trạng bạo lực học đường hay những vụ án mạng mà hung thủ tuổi đời còn quá nhỏ. Cần có những biện pháp để ngăn chặn tình trạng này tiếp tục xảy ra.

Phapluatplus.vn
Tag: sát hại nữ sinh lớp 9 , Nam sinh sát hại nữ sinh lớp 9 , Phi tang nữ sinh lớp 9 vào thùng xốp