Xuân Trường trước cơ hội sang Châu Âu thi đấu
Thứ năm, 19/10/2017 08:17

Theo thông tin từ CLB HAGL, tiền vệ Lương Xuân Trường có thể sang Châu Âu thi đấu khi đang nhận được một số lời mời từ một số đội bóng.

Xuân Trường trong màu áo Gangwon FC. Ảnh: GW

Xuân Trường trong màu áo Gangwon FC. Ảnh: GW

Theo thông tin từ CLB HAGL, tiền vệ Lương Xuân Trường có thể sang Châu Âu thi đấu khi đang nhận được một số lời mời từ một số đội bóng.

Theo Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh, Xuân Trường hiện tại đang được một số đội bóng ở Châu Âu đặt vấn đề. Tuy nhiên, phía HAGL cũng như Xuân Trường chưa có những quyết định chính thức về việc này.

Tương lai của Xuân Trường sẽ phụ thuộc vào việc thương thảo với đối tác của bầu Đức. Tuy nhiên, dù có không nhận lời đội bóng nào ở Châu Âu thì Xuân Trường nhiều khả năng cũng sẽ không trở về Việt Nam để thi đấu ở V.League 2018 mà sẽ ở lại Hàn Quốc gắn bó với K.League.

Xuân Trường hiện đang thi đấu cho Gangwon FC ở K.League. Trước đó, anh từng khoác áo Incheon United. Nhưng ở cả hai đội bóng này, Xuân Trường thường xuyên không được ra sân thi đấu. Theo lý giải của các HLV của các đội bóng này thì Xuân Trường có tố chất nhưng chưa đảm bảo đủ thể lực để thi đấu thường xuyên ở sân chơi K.League. Xuân Trường vẫn cần thêm thời gian để hoà nhập.

Dẫu vậy, Xuân Trường lại là nhân tố quan trọng ở ĐTQG và U22 Việt Nam tại AFF Cup 2016 và SEA Games 29. Anh thường xuyên đá chính trong màu áo các ĐTQG và để lại dấu ấn đậm nét. Chính vì vậy mà Trường đã giành Quả bóng Bạc Việt Nam 2016.

Xuân Trường sẽ hết hạn hợp đồng với Gangwon FC vào cuối mùa giải 2017. Đó cũng sẽ là thời điểm anh cùng lãnh đạo CLB HAGL sẽ tính toán về chuyện tương lai.

Trước Xuân Trường, một cầu thủ khác của HAGL là Văn Thanh cũng được một đại diện FIFA người Slovenia kết nối để đưa đến những nền bóng đá hạng 2 tại Châu Âu. Tuy nhiên, do thời điểm đó trùng với SEA Games 29 nên bầu Đức đã tạm gác việc đàm phán để Văn Thanh làm nhiệm vụ ở U22 Việt Nam.

Nếu bầu Đức đạt được thoả thuận với một đội bóng Châu Âu nào đó, cơ hội phát triển tài năng của Xuân Trường sẽ càng rộng mở.

 
Laodong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Xuân Trường , sang châu âu thi đấu , bóng đá việt nam