Xuân Trường trải lòng về phát ngôn của bầu Đức
Thứ tư, 09/08/2017 23:30

Sau tuyên bố của Bầu Đức là nếu U22 Việt Nam không giành HCV SEA Games 29, ông sẽ từ chức, tiền vệ Lương Xuân Trường lần đầu tiên trải lòng về điều này.

Lương Xuân Trường cho biết: “Em nghĩ ngay từ đầu khi có được lứa cầu thủ đầu tiên của Học viện HAGL, mục tiêu lớn nhất của bầu Đức chính là SEA Games. Bởi như chúng ta đã biết, bóng đá Việt Nam chưa bao giờ giành được HCV SEA Games. Việc bầu Đức tuyên bố như vậy cũng là điều nhắc nhở để chúng em thấy được tâm huyết của Chủ tịch CLB HAGL cũng là Phó chủ tịch VFF lớn như thế nào. Điều đó để chúng em luôn khắc ghi trong đầu và nỗ lực thi đấu, vì chúng em chỉ còn một cơ hội duy nhất”.

Sau trận đấu tập với CLB Busan, U22 Việt Nam đã chính thức kết thúc chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Đánh giá về quãng thời gian ăn tập tại Trung tâm Mokpo, Xuân Trường cho biết: “Sau 10 ngày tập huấn tại Mokpo, U22 Việt Nam đã nỗ lực rất nhiều. Ở thời điểm này, thời tiết rất nắng nóng, chúng em phải tập luyện 2 buổi/ngày nên khá mệt. Em nghĩ sau những buổi tập như vậy, các cầu thủ đã tích luỹ cho mình khá nhiều thể lực.

Bầu Đức đã chắp cánh để Xuân Trường xuất ngoại. Ảnh: TL

 

Trong đợt tập huấn này, toàn đội đã đề ra mục tiêu để đạt được về thể lực, chiến thuật mà HLV đề ra. Sau mỗi buổi tập, HLV trưởng đều nói rằng chúng em đã làm rất tốt những vẫn cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa vì thời gian đến SEA Games không còn nhiều.

Em nghĩ rằng, từ nay đến khi chính thức bước vào giải, vẫn còn nhiều thứ các cầu thủ phải sửa và khắc phục để bước vào trận đấu đầu tiên để giành kết quả tốt nhất. Còn cần khắc phục về những điều cụ thể như thế nào, em không được phép nói ra”.

Tiền vệ của U22 Việt Nam cũng cho rằng, bản thân mình cần cải thiện vấn đề thể lực. Anh nói: “Em nghĩ bản thân mình cần phải khắc phục về mặt thể lực, bởi tại SEA Games, đội sẽ thi đấu với tần suất 2 ngày/trận. Vì khoảng thời gian nghỉ ngắn nên em cần phải cải thiện hơn nữa về sự hồi phục để có thể thi đấu trận kế tiếp với thể lực sung mãn nhất”.

Sáng 10.8, Xuân Trường và các đồng đội ở U22 Việt Nam sẽ bay sang Malaysia, bắt đầu tham dự SEA Games 29. Trận ra quân, U22 Việt Nam sẽ gặp U22 Đông Timor.

 
Laodong.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Xuân Trường , Bầu Đức , trải lòng về phát ngôn của bầu đức