Xuân Trường tái xuất, HAGL thua đau tại Pleiku
Thứ hai, 08/07/2019 08:16

Dù dẫn bàn trước trong trận đấu có sự trở lại của Xuân Trường, nhưng HAGL đã để Quảng Nam lội ngược dòng thắng 2-1.

Bước vào giai đoạn lượt về, HAGL đón sự trở lại của tiền vệ Lương Xuân Trường. Sự bổ sung rất quan trọng này giúp tuyến giữa đội bóng phố Núi mạnh hơn nhiều, với cặp tiền vệ được đánh giá rất cao là Xuân Trường - Tuấn Anh.

Bên kia chiến tuyến, Quảng Nam cũng không còn đường lùi. Nếu không giành được thắng lợi, đội bóng xứ Quảng có thể rơi vào cơn khủng hoảng như giai đoạn đầu lượt đi.

Trở lại trận đấu, dù bị dẫn trước nhưng Quảng Nam đã chơi một trận rất hay, lội ngược dòng thắng 2-1 để giành 3 điểm trọn vẹn.

'. Kết quả HAGL 1 .'

HAGL tiếp Quảng Nam trên sân nhà

Quảng Nam rất kỳ vọng những gương mặt mới như Như Tuấn, Hồng Sơn, đặc biệt bộ đôi ngoại binh trung vệ Rocha và tiền đạo Da Sylva sẽ giúp họ cải thiện được khâu phòng ngự cũng như tấn công.

Ghi bàn: 

HAGL: Kim Bong Jin (11', pen)

Quảng Nam: Như Tuấn (29'), Minh Tuấn (69')

Đội hình xuất phát:

HAGL: Sietsma, Hoàng Lâm, Hồng Duy, Minh Vương, Văn Toàn, Tuấn Anh, Trọng Sáng, Ngọc Quang, Quang Nho, Kim Bongjin, Dos Santos 

Quảng Nam: Văn Cường, Viết Tú,, Hồng Sơn, Văn Hà, Da Silva, Như Tuấn, Duy Khánh, Rodrigo, Minh Tuấn, Thanh Trung, Hữu Phước 

 
Vietnamnet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: HAGL thua đau tại Pleiku , Xuân Trường , Tuấn Anh