Xót xa phận đời diễn viên Kim Tuyến làm mẹ đơn thân ở tuổi 21 sau cuộc ly hôn bí mật
Thứ sáu, 23/03/2018 10:06

Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên Kim Tuyến lên tiếng chia sẻ về cuộc hôn nhân trước đây của mình cũng như mối quan hệ của cô với chồng cũ.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Kim Tuyến đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc sống hiện tại của mình. Nữ diễn viên cho biết, tính cô hơi bảo thủ một chút. Khi làm bất cứ điều gì, cô cũng muốn mình làm thật tốt và tập trung duy nhất vào điều đó. Thời điểm này, cô không yêu ai để tập trung hoàn toàn cho công việc.

Diễn viên Kim Tuyến

Diễn viên Kim Tuyến

Kim Tuyến thừa nhận, "Đối với tôi, tình yêu cũng rất quan trọng. Khi yêu, tật xấu của tôi là lúc nào cũng muốn gặp người yêu, muốn chăm sóc thật nhiều cho anh ấy nên không màng đến công việc. Thời điểm này, tôi không thể chăm sóc tốt cho người mình yêu nên không dám yêu. Vài năm gần gây và những năm tới, tôi sẽ chỉ có sự nghiệp. Sau đó, tôi sẽ phân bổ lại công việc và dành nhiều thời gian cho cá nhân hơn".

Ít ai biết, Kim Tuyến đã lập gia đình vào năm 19 tuổi, thời điểm cô đang là sinh viên đại học RMIT. Nữ diễn viên đã từng chia sẻ, bố mẹ hai bên là bạn bè nên chuyện tình với chồng cũ đến rất là nhẹ nhàng. Hơn nữa, gia đình cô thì quan niệm “có con gái ở trong nhà như chứa bom nổ chậm”, vì thế Kim Tuyến đã kết hôn để bố mẹ yên tâm.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô đã đổ vỡ sau 2 năm chung sống. Kim Tuyến trở thành bà mẹ đơn thân đến tận bây giờ.

Lấy chồng, sinh con từ khi còn rất là trẻ. Làm mẹ đơn thân nhưng Kim Tuyến cho biết, cô không hề thấy vất vả. Do sống bình yên ở bên con gái nên cô đã từ chối rất nhiều lời yêu vì đã không muốn cuộc sống của mình bị xáo trộn.

Diễn viên Kim Tuyến và con gái

Diễn viên Kim Tuyến và con gái

Chia sẻ về mối quan hệ với chồng cũ, Kim Tuyến cho biết, cả hai vẫn coi nhau như những người bạn. Phương châm của cô là biến những mối quan hệ phức tạp để thành bạn bè. "Việc ly hôn mà cả hai đồng ý có nghĩa là hành động nên làm và rất tốt cho cả hai. Vậy tại sao phải hằn thù, và coi đó là một điều gì đó kinh khủng? Những người đến với cuộc đời mình là do duyên. Nếu mà hết duyên người ta đi. Nếu mình nặng nề quá chỉ làm khổ cho chính bản thân mình" - Kim Tuyến cho biết.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Kim Tuyến , Diễn viên Kim Tuyến , sao việt