Xót xa cô gái xinh đẹp bị thiêu xăng khi đang nằm ngủ: “Khả năng qua khỏi mong manh lắm!”
Thứ sáu, 23/03/2018 08:09

"Sáng nay thấy Hiền hé được một bên mắt. Cảm thấy em khá hơn nhưng đó là mình thấy vậy thôi..." - Lời tâm sự đầy bất an của người ruột thịt nơi phòng bệnh của cô gái trẻ.

Tại khoa cấp cứu, hồi sức của Viện Bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác, gia đình của cô gái mang tên Phạm Thị Thu Hiền (23 tuổi) không thể nào khỏa lấp nỗi đau. Bởi một tai nạn bất ngờ ập xuống khiến Hiền rơi vào tình trạng mong manh giữa sự sống và cái chết.

Hiền sinh năm 1995 tại xã Tam Quan, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. Học xong THPT, Hiền rời quê xuống TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) để đi làm đỡ đần gia đình nhưng tai họa lại bất ngờ xảy đến vào 13h chiều ngày 20/3.

Trong lúc em đang ngủ tại phòng trọ thì bất ngờ bị một đối tượng ném thùng xăng vào người và thiêu cháy như ngọn đuốc. Phát hiện vụ việc, người dân xung quanh chạy đến dập lửa và đưa Hiền đi cấp cứu. Người bạn cùng phòng với Hiền cũng bị hại và phải nằm viện nhưng may mắn là nhẹ hơn.

Do tình trạng nguy kịch, Hiền được chuyển gấp từ Vĩnh Phúc xuống Viện Bỏng Quốc gia với mức độ bỏng toàn thân là 92%.

Trước đây, Hiền là cô gái xinh xắn. Ảnh: Gia đình cung cấp

Trước đây, Hiền là cô gái xinh xắn. Ảnh: Gia đình cung cấp

Thẫn thờ tại bệnh viện, anh Phạm Xuân Đức Hoàng (SN 1991, anh trai nạn nhân) tâm sự, khi đến đây nhìn thấy phần da trên người em gái lóc hết, ai nấy đều rất đau xót mà không thể làm gì hơn. Trưa nay, trao đổi với PV, anh cho biết:

"Khi đến, tôi không còn nhận ra em gái mình, toàn thân nó (Hiền) phải băng bó. Bác sĩ thông báo là những ca như này, chưa có ca nào sống sót. Gia đình tôi phải chuẩn bị sẵn tinh thần cho trường hợp xấu nhất.

Đến hôm nay thì tôi cảm thấy tình trạng em có tiến triển hơn, có một lúc thì Hiền hé được một bên mắt và mình nói gì nó biết gật đầu. Nhưng đấy là mình thấy vậy thôi, bác sĩ vẫn bảo khó lắm, khả năng qua khỏi mong manh lắm!”.

Tai họa bất ngờ khiến sự sống của cô gái trẻ đang vô cùng nguy kịch. Ảnh: NT

Tai họa bất ngờ khiến sự sống của cô gái trẻ đang vô cùng nguy kịch. Ảnh: NT

Trong những chia sẻ bàng hoàng trước đó về sự việc của em gái, anh Hoàng nghi ngờ rằng có thể nguyên nhân là do mâu thuẫn bạn bè. Trong khi lâu nay, Hiền là người sống vui vẻ, yêu đời và không gây mâu thuẫn với ai.

“Không biết do mẫu thuẫn bạn bè thế nào mà em gái tôi bị người ta hãm hại. Nguyên nhân vụ việc ra sao thì công an đang điều tra, đúng sai sẽ có pháp luật nhưng trước mắt thì gia đình chỉ mong có được sự giúp đỡ của mọi người để giữ lại mạng sống cho em gái tôi...” - anh Hoàng chia sẻ.

Cũng theo anh Hoàng, gia đình anh làm nông nên cũng không dư giả nhiều. Sự việc bất ngờ xảy ra với Hiền khiến cả nhà vội vàng vay mượn khắp nơi, chỉ cầu mong giữ lại mạng sống cho Hiền.

Phía bệnh viện cho biết, bệnh nhân Hiền nhập viện trong tình trạng nguy cấp, mức độ bỏng tới 92% cơ thể, tiên lượng xấu, các bác sĩ vẫn đang tích cực theo dõi.

giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: cô gái xinh đẹp bị tẩm xăng thiêu sống , Tẩm xăng thiêu cô gái xinh đẹp