Xót thương bé trai 4 tuổi bị bỏ rơi bên đường, tay cầm chặt đơn ly hôn của bố mẹ
Thứ ba, 18/09/2018 13:53

Cứ nghĩ rằng người mẹ sẽ rất vui mừng khi tìm được đứa con bị lạc, nào ngờ phản ứng của cô ta khiến cho tất cả những người xung quanh đều sốc nặng và phẫn nộ.

Vào khoảng 11h ngày 13/9 vừa qua, đội cảnh sát giao thông thành phố Cửu Giang, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc, đã nhận được một cuộc điện thoại thông báo có một bé trai bị bỏ rơi tại đồn bảo vệ ở bến xe cũ. Bé trai chỉ khoảng 4 tuổi, không có người lớn bên cạnh và liên tục gào khóc vì sợ hãi. Ngay sau đó, cảnh sát đã tới hiện trường để tìm hiểu.

Khi tới nơi, cảnh sát thấy bé trai đang ở cùng với một người phụ nữ lớn tuổi. Người bà này nói với cảnh sát rằng: "Tôi nhìn thấy đứa trẻ này đang đứng bên đường, bên cạnh không có người lớn. Sợ có chuyện chẳng lành nên tôi đã đưa cháu về đồn bảo vệ và nhờ người gọi cảnh sát". Người bà còn nhiệt tình nói, do thấy đầu bé trai có vết thương được băng lại nên đã mua vài quả bong bóng để dỗ.

xot thuong be trai 4 tuoi bi bo roi ben duong, tay cam chat don ly hon cua bo me - 1

Bé trai bị bỏ rơi bên lề đường và được một người phụ nữ giúp đỡ.

Lúc này, cảnh sát mới tiếp tục nhìn sang cậu bé đáng thương và phát hiện trên tay em cầm theo một túi ni lông. Họ mở ra thì phát hiện bên trong có vài bộ quần áo mùa hè, thuốc chồng viêm và hai tờ giấy. Cảnh sát mở ra và thấy tờ giấy đó chính là giấy ly hôn của bố mẹ cậu bé. Từ đó, họ tìm ra được số chứng minh nhân dân và số điện thoại của bố mẹ cậu bé.

Sau khi liên lạc với người bố, cảnh sát nhận được thông tin rằng anh đang không sống ở Cửu Giang nên đã tiếp tục đưa bé trai tới chỗ người mẹ đang làm việc tại một cửa hàng ở gần khu Thạch Bát Giác, nhằm trao trả bé trai bị lạc.

xot thuong be trai 4 tuoi bi bo roi ben duong, tay cam chat don ly hon cua bo me - 2

Cảnh sát đưa bé trai tới chỗ người mẹ làm việc để trao trả.

Khi tới nơi, cảnh sát đã nói với người mẹ rằng: "Chúng tôi đem con trai về cho cô đây". Cậu bé nhìn thấy mẹ cũng òa khóc ngay lập tức. Tuy nhiên, phản ứng sau đó của người mẹ khiến tất cả mọi người đều sốc nặng và vô cùng phẫn nộ. Cô ta gay gắt nói: "Tôi không cần đứa trẻ này, hãy đưa nó rời khỏi đây và đem tới chỗ bố nó ấy".

Trước thái độ này, mọi người đều vô cùng bất ngờ. Họ càng đau lòng hơn nữa khi cậu bé chỉ mới khoảng 4-5 tuổi đã nghe thấy hết những lời phũ phàng mà người mẹ nói nên chỉ có thể đứng một mình bên đường, bần thần không biết phải làm gì.

xot thuong be trai 4 tuoi bi bo roi ben duong, tay cam chat don ly hon cua bo me - 3

Người mẹ nhẫn tâm quyết không nhận con mặc cho cảnh sát và những người
xung quanh hết lời khuyên bảo.

Một số người đi đường chứng kiến câu chuyện đã dừng lại và khuyên bảo nhưng người mẹ vẫn kiên quyết từ chối không nhận con. Một số người đã lên tiếng: "Tại sao một đứa trẻ dễ thương như thế lại phải chịu cảnh đau lòng này?", "Con mình mà lại không chịu nhận, làm bố mẹ kiểu gì vậy?", "Thật tội nghiệp cho đứa trẻ, chỉ vì bố mẹ cãi nhau mà phải chịu cảnh ly tán"...

Cuối cùng, để tránh bé trai nhận thêm nhiều tổn thương cũng như thu hút sự chú ý của nhiều người, cảnh sát thành phố Cửu Giang đành đưa em về đồn để tìm phương án giải quyết khác.

 
Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: bé trai 4 tuổi bị bỏ rơi bên đường , bé trai cầm tờ đơn ly hôn của bố mẹ , Bé trai bị bỏ rơi