Xôn xao tìm thấy thi thể người ngoài hành tinh bị đóng băng ở Nga 
Thứ năm, 12/10/2017 11:49

Hai thợ săn người ngoài hành tinh khẳng định những gì họ nhìn thấy là thi thể của người ngoài hành tinh bị chôn vùi dưới lớp băng tuyết tại vùng Siberia giá lạnh của Nga.

Ảnh cắt từ video "thi thể người ngoài hành tinh đóng băng ở Nga" gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo Daily Star, đoạn video về thứ được cho là thi thể của người ngoài hành tinh bị đóng băng đang lan truyền như virus trên mạng, thu hút sự chú ý của hàng triệu người.

Thi thể nằm vùi trong băng tuyến được phát hiện ở Irkutsk, Siberia bị biến dạng nặng và thiếu 1 chân.

Sau khi video lan truyền và gây xôn xao cộng đồng mạng, giới chức trách Nga đã phải vào cuộc để xác thực tính xác thực của nó.

Và sự thật ngay sau đó đã được sáng tỏ. Bộ Nội vụ Nga cho biết, video về "thi thể người ngoài hành tinh đóng băng" thực tế chỉ là trò bịp bợm của 2 học sinh.

Họ đã tạo ra "thi thể" bằng cách kết hợp bánh mì mốc và da gà.

Một người phát ngôn của Điện Kremlin cho biết: "Chúng tôi đã tìm thấy "thi thể của người ngoài hành tinh" trong nhà của một trong hai học sinh. Nó nằm dưới gầm giường của cậu ta và sau khi kiểm tra chúng tôi phát hiện nó được làm từ bánh mì mốc bên ngoài là da gà".

Video này được cho là được quay cách đây 1 năm nhưng những tuần gần đây nổi lên và lan truyền trên mạng sau khi được đăng tải lại trên trạng chia sẻ video Reddit.

 

danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: người ngoài hành tinh , thi thể người ngoài hành tinh , Nga