Xôn xao hình ảnh nhóm thanh niên lực lưỡng giữ tay cô gái trẻ để người phụ nữ đánh ghen giữa đường
Thứ hai, 20/08/2018 13:12

Một người phụ nữ đi cùng nhóm 2-3 nam thanh niên khỏe mạnh đã vây lấy một cô gái trẻ. Những thanh niên kia giữ tay cô gái để người phụ nữ đấm vào mặt cô này.

Một đoạn clip được cho là ghi lại một vụ đánh ghen đã gây xôn xao trên MXH. Trong hình ảnh đoạn clip, một nhóm 2-3 nam thanh niên và một người phụ nữ đã vây lấy cô gái trẻ. Các thanh niên giữ chặt tay chân cô gái để người phụ nữ kia liên tục đánh đấm vào mặt cô gái trẻ.

Người phụ nữ kia cho rằng cô này muốn cướp chồng mình nên vừa mắng chửi vừa đấm. Cô gái trẻ chỉ biết khóc lóc xin tha nhưng không thể phản ứng do tay chân đều bị khóa chặt bởi nam thanh niên phía sau.

'. Xôn xao hình ảnh nhóm thanh niên lực lưỡng giữ tay cô gái trẻ để người phụ nữ đánh ghen giữa đường .'

Trong đoạn clip còn có một người đàn ông mặc áo màu trắng được cho là em chồng của người phụ nữ cũng đi ăn cùng cô gái kia và một cô gái khác. Anh chàng này cũng bị nhóm người mắng chửi té tát. Về phần 2 cô gái trẻ (có 1 người bị nghi là bồ nhí của chồng người phụ nữ) đều khẳng định mình không biết chuyện gì đang diễn ra. Điều này khiến cho người vợ kia lại thêm "sôi máu".

Được biết đoạn clip được ghi lại vào thời điểm 23h ngày 19/8 tại Phan Đình Phùng (Hà Nội).

Ngay sau khi đăng tải đoạn clip nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi của cư dân mạng. Nhiều người bức xúc trước hành vi cướp chồng của cô gái trẻ tuy nhiên không ai ủng hộ hành động đánh ghen, làm nhục người khác của người vợ.

Có bức xúc đến đâu thì đánh ghen cũng rất dễ dẫn đến kiện tụng, chị vợ nên nói chuyện đàng hoàng với chồng của mình trước. Dù sao thì chuyện đánh ghen, làm nhục người khác nơi chốn đông người cũng là việc hoàn toàn không nên.”, một tài khoản bày tỏ quan điểm.

“Nghe không rõ tiếng gì với tiếng gì nhưng nghe mang máng mấy người quay clip bảo em chồng cũng đi ăn cùng, vậy thì phải giải quyết với gia đình nhà chồng chứ. Như thế này mình đang đúng lại thành sai.”, tài khoản H.N viết.

Bên cạnh đó, nhiều người khá bất bình khi xung quanh có rất đông người chứng kiến lại không một ai can ngăn.

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: cô gái trẻ bị đánh , đánh ghen , cô gái trẻ bị giữ tay để đánh ghen