Xô xát, một thanh niên bị ném gạch trúng đầu tử vong
Thứ tư, 16/08/2017 20:45

Ngày 16-8, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) cho biết, vừa ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Minh Huy (25 tuổi, trú P. An Khê, Q. Thanh Khê) để điều tra...

Trước đó, vào khoảng 0h15 ngày 16-8, nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân về vụ việc có đối tượng ném gạch gây nên cái chết cho anhLê Viết Tám (26 tuổi, trú huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế) trên địa bàn phường An Khê, lãnh đạo Công an quận Thanh Khê chỉ đạo đội CSHS cùng công an địa phương tiến hành xác minh, truy nóng các đối tượng gây án.

Đến 3h sáng cùng ngày, CSHS Công an quận Thanh Khê đã đưa tất cả 7 đối tượng có liên quan đến vụ án về trụ sở làm việc.

Đối tượng giết người Nguyễn Minh Huy  

Qua điều tra, sự việc được xác định như sau: Khoảng 18h ngày 15-8, anh Lê Viết Tám cùng Hồ Quốc Lâm (32 tuổi, trú xã Quế Long, huyện Quế Sơn, Quảng Nam) và Nguyễn Văn Trọng (27 tuổi), cùng làm nghề sửa xe, đến một quán trên đường Nguyễn Đình Tứ (P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ) để nhậu.

Đến khoàng 20h30 cùng ngày, giữa Trọng và Lâm xảy ra mâu thuẫn và xô xát nên Trọng bỏ về trước. Khi về đến đường Nguyễn Phước Nguyên, gặp Nguyễn Minh Châu (25 tuổi) và Nguyễn Văn Hậu (26 tuổi, cùng trú P. An Khê, Q. Thanh Khê), Trọng kể lại vụ việc cho cả 2 nghe.

Một lúc sau, Lâm nói muốn giải hòa với Trọng nên cùng Khoa và Tám đến đường Nguyễn Phước Nguyên để gặp Trọng. Tại đây, Lâm và Trọng tiếp tục gây gổ. Sau đó Trọng, Châu và Hậu cũng xông vào đánh Lâm. Đang ở trong nhà, nghe tiếng ồn ào nên Huy nên chạy ra hỏi Hậu và Trọng (bạn cùng xóm) có chuyện thì Hậu chỉ về phía Lâm và nói “bọn hắn gây với ta”.

Nghe vậy, Huy nhặt một viên gạch (loại 6 lỗ) đuổi theo Lâm. Thấy bạn bị truy đuổi, Tám điều khiển xe máy chạy đến để Lâm nhảy lên xe mình bỏ chạy. Đuổi theo được khoảng 20 mét, Huy ném cục gạch trúng vào đầu Tám khiến Tám và Lâm bị ngã xe xuống đường. Sau đó, Huy bỏ về nhà còn Tám được đưa đi cấp cứu. Đến sáng 16-8 thì nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện Trung ương Huế.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an TP. Đà Nẵng tiếp tục điều tra làm rõ.

 
Cand.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: ném gạch trúng đầu , tử vong , bị ném gạch tử vong