Xe ô tô chở 47 học sinh đi đến giữa đập nước chảy siết bất ngờ chết máy
Thứ tư, 11/10/2017 14:56

Sự việc hi hữu nói trên xảy ra vào chiều 10/10, tại đập Hoán Dài, xã Điền Quang, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hoá.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 13h ngày 10/10, chiếc xe chở học sinh cấp 3 tại hai xã Điền Thượng và Điền Quang (Bá Thước, Thanh Hóa) lên học tại Trường THPT Hà Văn Mao (xã Điền Trung, Bá Thước, Thanh Hóa) khi đi đến giữa đập Hoán Dài thuộc thôn Ấm, xã Điền Quang (huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa) thì không may bị chết máy.

Vào lúc này, trên xe có 47 em học sinh. Ngay sau đó, người dân và chính quyền địa phương đã tìm cách đưa những học sinh này vào bờ an toàn.

Xe ô tô chở 47 học sinh đi đến giữa đập nước chảy siết bất ngờ chết máy

Chiếc xe ô tô đi đến khu vực giữa đập Hoán Dài thì bất ngờ chết máy.

Ông Hà Văn Đồng - Chủ tịch UBND xã Điền Quang (huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa) xác nhận vụ việc trên và cho biết, ở hai bên đập Hoán Dài, xã đều cử lực lượng công an viên và dân quân bố trí gác.

"Ngay sau khi xảy ra sự việc, tôi cùng lãnh đạo xã và lực lượng công an, bộ đội ở xã được huy động để đưa các cháu vào bờ.

Tại đập Hoán Dài, chúng tôi có sẵn các phương tiện như dây thừng nên đã buộc dây thừng vào gốc tre rồi mọi người bám vào đó đưa các cháu và tài sản vào bờ an toàn", ông Đồng nói.

Ông Đồng cho biết thêm, trong quá trình đưa các học sinh vào bờ, hầu hết các em đều hoảng hốt, sợ hãi. Đến 14h30, 47 cháu học sinh cùng tài sản đã được đưa vào bờ an toàn.

Riêng về xe ô tô, đến 22h đêm hôm qua (10/10), khi nước rút, chính quyền địa phương mới cử lực lượng ra kéo vào bờ được.

Theo ông Đồng, người lái xe ô tô chở học sinh là một thanh niên trẻ, chưa có kinh nghiệm. Do lái xe đã đi vào đập Hoán Dài khi nước lũ dâng cao dẫn tới xe ô tô bị chết máy ở giữa dòng nước gây nguy hiểm cho 47 em học sinh.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Xe ô tô chở 47 học sinh chết máy giữa đập nước , Xe ô tô chở 47 học sinh , đập nước chảy siết