Xe giường nằm lao vực sâu ở Cao Bằng, ít nhất 4 người chết
Chủ nhật, 22/07/2018 10:59

Xe khách giường nằm chạy tốc độ cao bị lật xuống đèo Tài Hồ Sìn (Cao Bằng) vào rạng sáng 22/7, có ít nhất 4 người chết.

Ông Lê Hải Hòa, Chánh văn phòng UBND tỉnh Cao Bằng sáng nay cho biết, rạng sáng cùng ngày, tại khu vực gần chân đèo Tài Hồ Sìn xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến nhiều người thương vong.

Xe giường nằm lao vực sâu ở Cao Bằng, ít nhất 4 người chết

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Nguyễn Võ

Theo ông Hòa, nguyên nhân ban đầu được xác định là do xe khách giường nằm chạy tốc độ cao, khi vào khúc cua không làm chủ được tốc độ nên lật xuống đèo. 

"Vụ tai nạn rất nghiêm trọng, hiện tại có ít nhất 4 người chết, nhiều người bị thương. Con số thống kê cụ thể hiện tại vẫn chưa có" - ông Hòa cho hay.

Đại diện Ban ATGT tỉnh Cao Bằng Hoàng Vũ Nhuận cho biết thêm, vụ tai nạn xảy ra tại km250 +400, QL3 đoạn qua xã Thịnh Vượng, huyện Nguyên Bình.

Xe khách giường nằm đang chạy hướng Nam Định lên Cao Bằng thì gặp nạn.

Xe giường nằm lao vực sâu ở Cao Bằng, ít nhất 4 người chết

Ảnh: Nguyễn Võ

"Tính đến hiện tại, đã có ít nhất 4 người chết, trong đó 3 người chết tại chỗ, 1 người chết khi đang đưa đi cấp cứu tại bệnh viện" - lời ông Nhuận.

Ông Lã Hoài Nam - Giám đốc Sở GTVT tỉnh Cao Bằng thông tin, vào thời điểm xảy ra vụ tại nạn, trên xe khách có khoảng 30 người trong đó có cả trẻ em. 

Hiện tại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng Nguyễn Bích Ngọc đang trực tiếp có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác cứu hộ xe gặp nạn.

Thượng tá Nguyễn Quốc Hải, Trưởng phòng CSGT tỉnh Cao Bằng cho biết: “Một cháu trai bị mắc kẹt trong xe khách đã được cơ quan chức năng giải cứu thành công và đưa đi bệnh viện cấp cứu”.

Theo Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Ánh, sau khi tiếp nhận thông tin vụ tai nạn, UBND tỉnh đã chỉ đạo các lực lượng chức năng như CSGT, y tế, phòng cháy chữa cháy, quân đội... có mặt tại hiện trường để tiến hành đưa các nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

"Ngay trong sáng nay, UBND tỉnh đã cử hai Phó chủ tịch tới hiện trường để chỉ đạo công tác khắc phục sự cố", Chủ tịch UBND tỉnh cho biết.

Vietnamnet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Xe giường nằm lao vực sâu ở Cao Bằng , Xe khách lật đèo Tài Hồ Sìn , xe giường nằm lao xuống vực