Xe ben phóng nhanh gây tai nạn liên hoàn rồi lao vào nhà dân, 3 người thương vong
Thứ năm, 11/07/2019 10:44

Ngày 10/7, tại huyện Bắc Tân Uyên (Bình Dương) xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng có liên quan đến xe trọng tải lớn và xe máy khiến 3 người bị thương, trong đó một người tử vong trên đường đi cấp cứu.

Xe ben phóng nhanh gây tai nạn liên hoàn rồi lao vào nhà dân, 3 người thương vong - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh: Tuổi trẻ).

Báo Tiền Phong đăng tải, khoảng 15h30 ngày 10/7, xe ben mang BKS: 61C- 301.78 do một tài xế (chưa rõ danh tính) điều khiển lưu thông trên đường ĐT747 theo hướng từ xã Tân Bình về xã Bình Mỹ (huyện Bắc Tân Uyên). Đến đoạn thuộc ấp Đồng Sặc (xã Bình Mỹ), chiếc xe lớn gặp chiếc xe máy do một người đàn ông điều khiển băng qua đường nên đánh tay lái để tránh.

Tuy nhiên, do không xử lý kịp thời nên xe ben đã tông vào 2 chiếc xe máy khác đang lưu thông trên đường rồi va chạm tiếp vào chiếc ô tô bán tải đang đậu trước nhà và chỉ dừng lại khi tông sập mái hiên của căn nhà bên đường.

Xe ben phóng nhanh gây tai nạn liên hoàn rồi lao vào nhà dân, 3 người thương vong - Ảnh 2.

Xe máy hư hỏng nằm trên đương (ảnh: CAND).

Tại hiện trường, 2 chiếc xe máy hư hỏng nặng nằm giữa đường, trong khi chiếc xe bán tải bị dồn vào nhà dân. Một căn nhà bên đường cũng bị xe ben tông sập mái hiên. Trong căn nhà bị xe tông có một người bị mắc kẹt được người dân kịp thời giải cứu ra ngoài.

Xe ben phóng nhanh gây tai nạn liên hoàn rồi lao vào nhà dân, 3 người thương vong - Ảnh 3.

Ô tô bán tải kẹt vào nhà dân sau vụ va chạm (Ảnh: Tiền Phong).

Cú va chạm mạnh khiến 3 người bị thương được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu, một người đã tử vong trên đường nhập viện. Theo báo Công an nhân dân, nạn nhân xấu số được xác định là anh N.T (ngụ tại Bình Dương).

Thời điểm xảy ra sự cố có nhiều người đứng gần đó kịp thời né tránh nên may mắn thoát chết trong gang tấc. Ngay sau khi gây tai nạn, tài xế đã rời khỏi hiện trường.

Được biết, xe ben chạy tốc độ cao nên gây tai nạn thương tâm trên.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Xe ben tông vào nhà dân , tai nạn giao thông , tin nóng