Xao xuyến với vẻ đẹp thơ mộng, quyến rũ của Angel Phạm tại Magic Bay Hawaii
Thứ bảy, 02/03/2019 19:25

Giữa thiên nhiên tuyệt sắc những ngày xuân tại Vịnh Huyền Bí, Hawaii (Magic Bay), Angel Phạm vừa xinh đẹp, ngọt ngào vừa quyến rũ như đóa hoa hồng đầy sức sống nổi bật.

Trong bộ ảnh mĩ miều này, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp mông lung, bầu không khí mơ màng tuyệt diệu của Vịnh Huyền Bí, Hawaii và đặc biệt hơn nữa là “nàng tiên cá” của biển khơi êm dịu Angel Phạm tạo sức hút khó cưỡng. 

angel-pham-23-1-xahoi.com.vn-w580-h773

“Nàng tiên cá” của đại dương mênh mông sở hữu nét đẹp trong veo
và đường cong quyến rũ làm xao xuyến tâm hồn bao người

“Trời có những buổi bình minh êm lặng, phấn hồng non phơn phớt dải chân mây”. Miên man một khung trời lãng mạn trên Vịnh Huyền Bí, Hawaii, “nàng thơ” Angel Phạm khiến nhiều người phải ngẩn ngơ vì nét đẹp hết sức dịu dàng và mộng mị của mình. Trong tà váy dài màu vàng óng ả được khoét sâu theo phong cách "nửa kín nửa hở" quyến rũ với đuôi váy dài thướt tha đã tôn lên đường cong quyến rũ của Angel Phạm.

angel-pham-23-2-xahoi.com.vn-w580-h535

“Mỹ nữ không tuổi” Angel Phạm khoe trọn vẻ mong manh, nữ tính trong trang phục
đậm chất vintage.

angel-pham-23-3-xahoi.com.vn-w580-h773

Đường cong mảnh mai, gợi cảm được lấp ló sau chiếc váy voan mỏng manh
“nửa kín, nửa hở” khiến Angel Phạm như một “bông hoa thanh khiết”.

Không chỉ riêng thần thái thơ mộng, huyền bí mà Angel Phạm còn rất chú trọng phong cách make up ngọt ngào, nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật, tươi tắn. Đôi má hồng non phớt nhẹ, đôi mắt ánh nhũ vẻ ướt át có chút man mát buồn, những đường nét thanh tú và đôi môi đỏ căng mọng. Angel Phạm còn nhấn nhá lên mái tóc đen bồng bềnh một vòng hoa đội đầu xinh xắn, duyên dáng khiến cô nổi bật dưới nắng trời Hawaii. 

angel-pham-23-4-xahoi.com.vn-w580-h773

Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời…

Những đợt nắng vàng dịu nhẹ Vịnh Huyền Bí, Hawaii “sưởi ấm” khuôn mặt xinh đẹp của Angel Phạm thêm mơ mộng, huyền ảo. Cô sở hữu gương mặt thuần khiết với sống mũi cao, làng da trắng hồng cùng mái tóc đen, ánh mắt trong veo và có vẻ man mác buồn, Angel Phạm được fan mệnh danh là “Nữ thần không góc chết”. Mặc dù đã làm mẹ của hai “thiên thần nhỏ” nhưng Angel Phạm vẫn duy trì được  vóc dáng thon gọn, ba vòng quyến rũ và làn da săn chắc, rạng rỡ.

angel-pham-23-5-xahoi.com.vn-w580-h653

Với kiểu trang điểm, làn tóc và phong cách thời trang nữ tính, nhẹ nhàng,
cô khoe vẻ đẹp trong sáng, mộng mị ở mọi góc nhìn.

angel-pham-23-6-xahoi.com.vn-w580-h773

Một nét đẹp đậm chất Á Đông, ngọt ngào mà dịu dàng thoát tục dễ gây cảm tình,
cô luôn nổi bật giữ “ tuổi thanh xuân”, tạo nên một sức hút khó cưỡng.

Chúng ta đã cùng chiêm ngưỡng những bộ ảnh làm lay động mọi ánh nhìn của “đóa hoa thanh khiết” Angel Phạm với phong cách thơ mộng, duyên dáng trong bộ váy voan thướt tha, quyến rũ trên miền đất bình yên, lãng mạng mà pha chút tĩnh lặng Vịnh Huyền Bí, Hawaii.

Uyên Miu (Theo Nld.com.vn)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Angel Phạm , Hot mom Việt