Xả súng tại trường học ở Mỹ, ít nhất 7 học sinh bị thương
Thứ tư, 08/05/2019 07:56

Ít nhất 7 học sinh bị thương đã được đưa vào bệnh viện điều trị. 2 kẻ tình nghi đã bị bắt giữ và cảnh sát đang truy tìm kẻ tình nghi thứ 3.

Ít nhất 7 học sinh đã bị thương trong một vụ xả súng trường học ở khu vực Denver thuộc bang Colorado ngày 7/5. Hai kẻ tình nghi đã bị bắt giữ.

Vụ việc xảy ra vào buổi chiều tại một trường khoa học và công nghệ bao gồm từ cấp 1 tới cấp 3, ở khu Highland Ranch, cách Denver, thủ phủ của bang Colorado, 40km.

Kết quả hình ảnh cho Xả súng tại trường học ở Mỹ, ít nhất 7 học sinh bị thương

Ít nhất 7 học sinh bị thương đã được đưa vào bệnh viện điều trị. 2 kẻ tình nghi đã bị bắt giữ và cảnh sát đang truy tìm kẻ tình nghi thứ 3. Hiện vẫn chưa rõ danh tính của những kẻ tình nghi và các học sinh bị thương.  

Vụ tấn công diễn ra một tuần sau vụ xả súng ở trường đại học Bắc Carolina  khiến 2 người thiệt mạng và 4 người bị thương. Colorado là bang từng chứng kiến một số vụ xả súng hàng loạt tồi tệ nhất ở Mỹ.

Năm 1999, hai học sinh đã sát hại 13 người ở trường trung học Columbine trước khi tự sát và đây là vụ xả súng trường học đẫm máu nhất trong lịch sử nước Mỹ./.

 
Vov.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Xả súng tại trường học ở Mỹ , giết người , tin pháp luật