Vượt Sơn Tùng M-TP, Công Phượng thống trị BXH nhân vật nổi nhất mạng xã hội
Thứ tư, 24/07/2019 17:11

Khá bất ngờ tiền đạo Công Phượng là nhân vật nổi tiếng nhất mạng xã hội Việt Nam trong tháng 6, theo thống kê của Buzzmetrics.

vuot son tung m-tp, cong phuong thong tri bxh nhan vat noi nhat mang xa hoi hinh anh 1

Công Phượng nổi nhất mạng xã hội Việt Nam trong tháng 6.

Trang web thống kê uy tín Buzzmetrics đã cống bố BXH top 10 nhân vật nổi tiếng nhất mạng xã hội Việt Nam trong tháng 6/2019. Khá bất ngờ khi tiền đạo Công Phượng đã vượt trội so với phần còn lại để thống trị vị trí số 1.

Việc Công Phượng thống trị mạng xã hội trong tháng 6 được cho là từ việc tiền đạo này rời Incheon United, đá King's Cup 2019 và các đồn đoán sang châu Âu thi đấu. Trước khi chính thức ký hợp đồng với Sint-Truidense của Bỉ, ngôi sao người Nghệ An được nhiều tờ báo cho rằng sẽ tới giải hạng 2 của Pháp.

Bên cạnh Công Phượng còn có 2 cầu thủ khác cũng lọt vào top 10 trên BXH của Buzzmetrics là Quang Hải và Anh Đức. Trong khi đó, ca sỹ nổi tiếng và được giới trẻ cực kỳ yêu thích là Sơn Tùng M-TP chỉ đứng ở hạng 5.

vuot son tung m-tp, cong phuong thong tri bxh nhan vat noi nhat mang xa hoi hinh anh 2

Được biết, bảng xếp hạng do Buzzmetrics công bố được dựa trên nhiều chỉ số như mức độ bao phủ, các chỉ số cảm xúc, tổng lượng thảo luận và các sự kiện liên quan đến nhân vật,... Với vị trí số 1, Công Phượng đã "vượt mặt" rất nhiều ngôi sao nổi tiếng khác của làng giải trí như rapper Đen Vâu, MC Trấn Thành, hay một ca sĩ có lượng khán giả khổng lồ là Sơn Tùng M-TP.

Hiện tại, Công Phượng đang bắt đầu hòa nhập với cuộc sống mới ở Sint-Truiden (Bỉ). Cuối tuần này, đội bóng có biệt danh "Chim hoàng yến" sẽ chính thức mở màn mùa giải mới bằng cuộc tiếp đón R. Excel Mouscron trên sân nhà Stayen.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Công Phượng , Sơn Tùng MTP , BXH nhân vật nổi nhất mạng xã hội