Vượt quá giới hạn nồng độ cồn vẫn đi 'bão' bất chấp, 55 người bị xử lý trong đêm tại Sài Gòn
Thứ hai, 03/12/2018 13:55

Sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trong trận bán kết lượt đi gặp tuyển Phillippines tối 2/12, hàng ngàn người đổ xuống đường đi "bão".

Vào đêm và rạng sáng 2/12, cán bộ công an tại Sài Gòn cho biết đã xử lý hàng chục trường hợp vi phạm an toàn giao thông khi tham gia “bão” đêm mừng chiến thắng bán kết lượt đi đội tuyển Việt Nam.

Sau khi tiếng còi hết giờ vang lên, hàng ngàn người dân đổ xuống đường cùng tiếng còi xe, tiếng nổ máy inh ỏi khắp một vùng trời. Để đảm bảo công tác an ninh trật tự, các chiến sĩ cảnh sát giao thông đã túc trực, xuống đường, phân luồng, hướng dẫn giao thông, giảm ùn tắc, tạo điều kiện cho người dân vui chơi, ủng hộ đội tuyển Việt Nam.

Hàng ngàn người dân đổ xuống đường phố hò hét, ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

Lãnh đạo PC02 cho biết: “CSGT mong muốn người dân cổ vũ đội tuyển Việt Nam cần chấp hành đúng luật giao thông, cần đảm bảo an toàn cho bản thân và người xung quanh. Ngoài ra, các trường hợp vi phạm, tùy tính chất, mức độ mà CSGT sẽ tiến hành xử lý nghiêm”.

Nguy cơ mất an toàn giao thông tăng cao sau mỗi cuộc “ăn mừng' của người hâm mộ.

Tuy nhiên, rất nhiều người dân đã bất chấp mọi nguy hiểm, sau khi vượt quá lượng nồng độ cồn cho phép đã lao nhanh xuống đường. Điều này có khả năng gây tai nạn giao thông rất lớn. Bởi thế vừa ủng hộ vừa đảm bảo an toàn tính mạng cho người dân, các chiến sĩ CSGT đã phải lập biên bản xử lý 55 trường hợp, tạm giữ 25 xe máy.

 
Saostar.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: 55 người bị xử lý trong đêm , đi bão sau trận thắng của đội tuyển Việt Nam , 55 người bị xử lý vì nồng độ cồn vượt quá giới hạn nồng độ cồn