Vương Tư Thông: Thiếu gia được vô số chân dài 'xin chết', chó cưng phải đeo đồng hồ tiền tỷ
Thứ tư, 28/11/2018 07:52

Nổi tiếng là đại thiếu gia ăn chơi khét tiếng, tiêu tiền như nước, đùa giỡn với nhiều cô gái nhưng sự thật Vương Tư Thông là một người rất tài giỏi, có năng lực.

Không chỉ biết "đốt tiền"...

Là con trai duy nhất của tỷ phú Vương Kiện Lâm, một trong những người giàu có nhất Trung Quốc, Vương Tư Thông nghiễm nhiên có một gia thế khủng, giàu có ít ai bằng. Chính vì thế, đại thiếu gia họ Vương cũng rất biết cách "đốt tiền". Anh nổi tiếng là người ăn chơi trác táng, tiêu tiền không tiếc tay và thường xuyên có những phát ngôn động chạm.

vuong tu thong: thieu gia duoc vo so chan dai

Vương Tư Thông là con trai duy nhất của tỷ phú Vương Kiện Lâm.

Vương Tư Thông từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội khi chi tiền mua 2 chiếc đồng hồ Apple Watch mạ vàng và cả chục chiếc iPhone cho chú chó cưng. Trong một lần đi hát, anh đã tiêu hết 8,5 tỷ đồng. Thích chơi game, Tư Thông đầu tư một dàn máy trị giá gần 1 tỷ đồng để thỏa mãn đam mê. Ngoài ra, anh còn sở hữu hàng loạt siêu xe giá trị khủng với phát ngôn: "Tôi mua xe còn nhiều hơn các bạn mua rau".

Mới đây nhất, vào hồi đầu tháng 11/2018, để ăn mừng đội Trung Quốc vô địch thế giới tại vòng chung kết Liên minh huyền thoại, Tư Thông đã quyết định tổ chức rút thăm trúng thưởng, tặng cho cư dân mạng 113 vạn tệ (hơn 3,8 tỷ đồng).

vuong tu thong: thieu gia duoc vo so chan dai

vuong tu thong: thieu gia duoc vo so chan dai

Những màn tiêu tiền "điên rồ" của thiếu gia họ Vương.

Giàu có lại đẹp trai, không khó hiểu khi Vương Tư Thông sở hữu danh sách bạn gái dài dằng dặc, từ người bình thường tới người nổi tiếng. Anh từng có mối quan hệ với Angela Baby, Dương Mịch, Tống Lượng, Trương Di Hi... Những cô gái từng hẹn hò với anh hầu hết đều rất xinh đẹp, chân dài, thân hình nóng bỏng. Tuy nhiên cho đến nay, chưa có cô gái nào giữ chân được Tư Thông quá lâu.

vuong tu thong: thieu gia duoc vo so chan dai

Tư Thông là một đại thiếu gia có ngoại hình bắt mắt.

Cũng rất biết cách kiếm tiền

Những hành động và phát ngôn của Vương Tư Thông từng vấp phải chỉ trích dữ dội của cư dân mạng. Nhiều người gọi anh là kẻ "phá gia chi tử", chỉ biết ăn bám ông bố giàu có và sa đọa. Tuy nhiên thực tế, Tư Thông là một chàng trai tài giỏi. Anh tự mình trở thành đại gia của chính mình mà không cần dựa nhiều vào ông bố tỷ phú.

Sau khi tốt nghiệp trường Đại học College London ở Anh, thiếu gia họ Vương trở về nước và nhanh chóng vào làm việc trong Ban lãnh đạo Tập đoàn Đại Liên Vạn Đạt của bố. Một thời gian ngắn sau đó, Vương Tư Thông bắt đầu lập nên sự nghiệp huy hoàng của riêng mình.

vuong tu thong: thieu gia duoc vo so chan dai

vuong tu thong: thieu gia duoc vo so chan dai

Thích chơi game, Tư Thông đã mở hẳn một đế chế game của riêng mình.

Từ sở thích chơi game, Tư Thông đã mở một câu lạc bộ game Invictus Gaming (IG) và đầu tư không ít tiền vào đó. Anh còn mua lại Catastrophic Cruel Memories, câu lạc bộ chơi game hàng đầu Trung Quốc. Không lâu sau, đội tuyển của anh đã vô địch tại cuộc thi Liên minh huyền thoại thế giới. Tư Thông trở thành ông vua của Thể thao điện tử với kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Mới đây, đại thiếu gia còn quyết định đầu tư vào lĩnh vực bất động sản khi chi 12 nghìn tỷ xây khách sạn 7 sao đầu tiên tại Thượng Hải. Đây hứa hẹn sẽ là khách sạn sang trọng bậc nhất Trung Quốc, chỉ dành cho hội đại gia và con nhà giàu. Chưa hết, Tư Thông còn là chủ của hàng loạt công ty lớn trong nhiều lĩnh vực, đủ chứng tỏ khả năng của anh là không tầm thường.

Từ chối tiếp nhận đế chế tỷ đô

Tại một diễn đàn tổ chức năm 2017, tỷ phú Vương Kiện Lâm tiết lộ cậu con trai độc nhất của mình đã từ chối tiếp quản đế chế đồ sộ của bố có giá trị lên tới 92 tỷ USD, không những 1 lần mà hẳn 2 lần.

vuong tu thong: thieu gia duoc vo so chan dai

Từ chối tiếp quản sự nghiệp của bố, Tư Thông đã tự mình làm giàu.

Khi Tư Thông bắt đầu lập nghiệp, bố đã cho anh 500 triệu tệ làm ăn với giao hẹn nếu không thể tăng số vốn đó 20 lần thì phải quay về làm việc trong tập đoàn Vạn Đạt. Khi bị nhiều người chê cười không làm nên chuyện, Tư Thông hồn nhiên trả lời: "500 triệu bị lừa hết rồi". Thế nhưng sau đó, anh đã biến 500 triệu thành 4 tỷ.

Năm 2015, Tư Thông đã cùng bố lọt vào Top 100 người giàu nhất Trung Quốc. Tuy may mắn sinh ra trong gia đình giàu có nhưng thiếu gia họ Vương không hề ỷ lại, tài sản đều tự mình làm ra. Thành công của anh ngoài nhờ thế mạnh gia đình, phải công nhận Tư Thông rất có tư chất, khôn ngoan và bản lĩnh.

Những nốt trầm trong cuộc sống

Bề ngoài là một thiếu gia giàu có, ăn chơi và bất cần nhưng Vương Tư Thông cũng là một người rất giàu cảm xúc. Anh từng chia sẻ rằng mình là "vật hy sinh" trong sự nghiệp của bố. Nói như vậy bởi trong suốt quá trình kinh doanh, ông Vương Kiện Lâm ít khi để mắt tới con, ít quan tâm và không dành nhiều tình cảm cho con trai. Tư Thông phải tự lập từ rất nhỏ và thiếu vắng tình yêu của bố mẹ.

vuong tu thong: thieu gia duoc vo so chan dai

Vương Tư Thông có một tuổi thơ không êm đẹp.

Ngoài ra, anh còn là chủ nhân của những phát ngôn để đời cộp mác Vương Tư Thông mà ai nghe cũng phải thấm: "Kết hôn không đồng nghĩa với sinh con. Bạn cần phải xác định bản thân có là người cha, người mẹ tốt hay không trước khi nghĩ đến chuyện đó", "Không có tiền không đáng sợ. Không có tài năng, nhân phẩm không đáng sợ. Đáng sợ là có tiền nhưng không có năng lực và nhân phẩm".

Chứng đó đã đủ thể hiện Vương Tư Thông là một người có chiều sâu và cũng phải chịu nhiều nỗi đau, mất mát. Dù ăn chơi trác táng thế nào, Tư Thông cũng rất đáng ngưỡng mộ với tài năng của mình.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Vương Tư Thông , Thiếu gia giàu có nhất Trung Quốc , Tỷ phú Vương Kiện Lâm