Vừa nhìn thấy ảnh chồng sắp cưới của tôi, chị gái ôm ngực hốt hoảng thở không ra hơi...
Thứ bảy, 20/01/2018 11:10

Chỉ vừa nhìn thấy ảnh chồng sắp cưới của tôi, chị gái mặt tái mét, hốt hoảng ôm ngực thở không ra hơi.

Bố mẹ tôi sinh được 2 con gái, tôi và chị tôi. Chị gái hơn tôi 2 tuổi. Có bao nhiêu cái xinh đẹp, đảm đang thì vào chị gái tôi hết. Mẹ tôi vẫn bảo, tôi dễ thương và vui vẻ nên không việc gì phải tự ti. Năm tôi 14 tuổi thì bố mẹ tôi xích mích vì bố tôi ngoại tình bên ngoài. Mẹ không chấp nhận được việc đó nên quyết định ly hôn.

Tôi ở với mẹ còn chị gái ở với bố. 1,2 năm đầu vẫn còn qua lại nhưng sau đó, bố và chị gái tôi chuyển vào nam sinh sống thế nên chỉ liên lạc qua điện thoại. Tình cảm chị em cũng nhạt dần do công việc học hành. Bẵng đi 10 năm, chị gái tôi bất ngờ ra Bắc công tác, chị nói vì bạn trai chị ở ngoài này nên ra đây xem xét công việc. Rất có thể sẽ ở hẳn Hà Nội và thường xuyên qua lại với tôi và mẹ hơn.

Nhìn thấy ảnh chồng sắp cưới của tôi, chị gái thở không ra hơi... 

Nghe được điều đó tôi và mẹ rất vui mừng. Người ta vẫn bảo tình nghĩa ruột rà, sau bao nhiêu năm nhưng khi gặp lại chúng tôi vẫn thân thiết như ngày nào. Chị em đua nhau kể chuyện và tâm sự rằng thời gian qua sống như thế nào. Tôi bảo chị dẫn bạn trai về ra mắt mẹ thì chị bảo sẽ sắp xếp thời gian sớm nhất.

Tôi ra trường đi làm và quen chồng sắp cưới hiện tại. Anh ấy hơn tôi 5 tuổi, chỉn chu, đẹp trai và cũng rất ga lăng. Chúng tôi yêu nhau gần 3 năm, đã dự tính ngày kết hôn và cũng đi chụp ảnh cưới. Bữa đó, chị gái tôi về nhà ăn cơm, tôi dẫn chị lên phòng tiện thể khoe em rể tương lai cho chị xem luôn.

Vừa nhìn thấy ảnh sắp cưới của chồng tôi, chị gái mặt tái mét, hốt hoảng ôm ngực thở không ra hơi. Tôi liền hỏi chị có vấn đề gì. Chị khóc lóc rồi nói, người đàn ông đó chính là bạn trai chị đang quen. Anh ta còn hứa mấy hôm nữa sẽ dẫn chị về nhà ra mắt và đã tặng nhẫn đính hôn. Tôi choáng váng như không tin vào tai mình.

Rồi chị kể, họ quen nhau khi anh vào nam công tác, ban đầu chỉ là đối tác nói chuyện công việc sau dần chia sẻ cuộc sống thấy hợp nên đã qua lại. Chuyện đó cũng diễn ra được hơn 1 năm. Nhưng tôi biết làm sao khi mà tôi đang mang trong mình đứa con của anh ta đây, thực sự tôi thấy rất khó xử. Nếu lấy thì anh ta và chị tôi sẽ thế nào nhưng chia tay, con tôi sẽ mồ côi bố. Tôi phải làm gì bây giờ, xin cho tôi lời khuyên với.

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: tâm sự , thấy ảnh chồng sắp cưới của chị gái , thở không ra hơi