Vừa mãn hạn tù vì tội ngoại tình, vợ bị chồng lạnh lùng bắn chết
Thứ tư, 04/09/2019 11:17

Sau thời gian ngồi tù vì ngoại tình, những tưởng phiên tòa ly hôn sẽ khiến người vợ hoàn toàn không còn vướng mắc với chồng cũ, song đó lại chính là sự kiện đặt dấu chấm hết cho cuộc đời của cô.

Trước đó, người phụ nữ sống ở Kurdistan (phần lãnh thổ thuộc Iraq) đã phải sống sau song sắt trong 1,5 năm vì tội ngoại tình. Ngày cô được thả cũng chính là ngày hai vợ chồng thỏa thuận ly hôn trên tòa lần thứ tư. Nào ngờ, người chồng bị “cắm sừng” quyết không buông tha cho vợ cũ. Trong lúc hai người đang ở bãi đỗ xe Tòa án Irbil, anh ta điên cuồng nã 6 phát súng vào người phụ nữ từng phản bội mình.

Abdul Khaliq Talaat, lãnh đạo Sở cảnh sát Irbil, cho biết người đàn ông này đã bị bắt ngay tại hiện trường khi mới vừa nổ súng và hiện đang đối mặt với cáo buộc giết người cấp độ một. “Kết quả điều tra ban đầu cho thấy vấn đề bắt nguồn từ năm 2018, khi người vợ bị kết án tù giam đến tháng 4/2019 vì xung đột xã hội”, Talaat nói.

Tòa án Irbil là nơi xảy ra án mạng kinh hoàng.

Tòa án Irbil là nơi xảy ra án mạng kinh hoàng.

Phát biểu về thảm án này, Nammi, Giám đốc điều hành của Tổ chức quyền phụ nữ Iran và Kurd, miêu tả đây là một vụ án giết người vì danh dự. Cô bức xúc: “Tôi cực kỳ sốc và đau lòng khi biết đến vụ án này. Chúng tôi cật lực lên án những vụ thảm sát hòng bảo toàn danh dự như trên. Người vợ trong trường hợp này đã nhận án phạt vì tội ngoại tình, đến ngày ra tù, cô ấy đã đệ đơn ly hôn. Khi còn là phạm nhân, cô không đủ quyền hạn để làm như thế. Chỉ vì vậy mà cô bị chồng cũ sát hại”.

Nammi cũng cho biết bố của nạn nhân đã lên tiếng ủng hộ hung thủ và thẳng thừng tuyên bố con gái ông phải chịu hình phạt thích đáng.

Saostar.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Chồng giết vợ , bắn chết vợ , giết người