Vừa công khai ảnh chồng, Vy Oanh bị tố là 'người thứ 3' và đây là cách cô đáp trả
Thứ hai, 23/10/2017 08:30

Vy Oanh đã thẳng thắn phản pháo trước tin đồn mình là "người thứ 3".

Mới đây trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao thông tin liên quan tới nữ ca sĩ Vy Oanh. Một người dùng facebook đã chia sẻ những thông tin cho rằng Vy Oanh là "người thứ 3" giật chồng của người khác. Người này cho rằng nữ ca sĩ đã xen giữa chuyện tình giữa anh Thiện và người phụ nữ tên Vân.

vua cong khai anh chong, vy oanh bi to la

Vy Oanh vừa công khai mặt ông xã.

Vy Oanh không hề im lặng mà đã thẳng thừng lên tiếng trước tin đồn này. Cô cũng đã cung cấp nhiều bằng chứng để nhiều người không hiểu lầm cô.

Vy Oanh viết: "Hiện tại đang có những thông tin một chiều vu khống bia đặt sai sự thật về gia đình tôi. Tất cả tôi đã có bằng chứng giấy tờ cũng như chồng tôi, gia đình chồng tôi sẵn sàng trả lời những thông tin này. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh đại gia đình chúng tôi. Vì vậy, tôi cảnh cáo đến các báo nào dám đưa tin một chiều khi chưa có sự đồng ý của tôi, chúng tôi sẽ kiện đến cùng".

vua cong khai anh chong, vy oanh bi to la "nguoi thu 3" va day la cach co dap tra - 2

Vy Oanh khẳng định, cô chính là vợ hợp pháp của chồng mình và trước khi đến với cô, anh đã đời vợ nhưng đã ly dị trong êm thấm. Vy Oanh cũng thừa nhận, chồng mình đã từng 3 con, 2 người con với vợ đầu tiên và 1 người con với người phụ nữ tên Vân.

Hiện tại Vy Oanh đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên chồng và cô cũng được bố mẹ chồng rất thương yêu, chiều chuộng. Bố mẹ chồng cũng ủng hộ việc cô công khai danh tính chồng mình trước truyền thông.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Vy Oanh , ca sĩ Vy Oanh , Vy Oanh bị tố là người thứ ba , sao việt