Vừa bước chân ra khỏi nhà tắm thấy hành động của vợ với ô sin khiến tôi sốc nặng
Thứ bảy, 05/08/2017 22:41

Con trai tôi mới hôm trước mải yêu đương quá bị nhà trường thông báo cho ở lại lớp nhưng tôi vẫn vui vẻ cười mà cũng chẳng cần quỵ lụy van xin thầy cô làm gì.

Con trai tôi mới hôm trước mải yêu đương quá bị nhà trường thông báo cho ở lại lớp nhưng tôi vẫn vui vẻ cười mà cũng chẳng cần quỵ lụy van xin thầy cô làm gì.

Một trai hai gái, vợ chồng mỗi người có một công ty riêng tiền ai làm người ấy tiêu, kinh tế độc lập, quan điểm sống của gia đình tôi rất thoáng và cởi mở, bố mẹ không bao giờ ngăn cấm con làm việc gì cứ để cho chúng thích làm gì thì làm sai chúng tự rút kinh nghiệm để sửa. Không những thế bản thân hai vợ chồng tôi cũng rất khoáng đạt với nhau, tôi bận việc có thể đi xuyên đêm vợ cũng chẳng càu nhàu tra khảo và còn vợ bận rộn không có thời gian để chăm con chỉ chú trọng đến công ty tôi cũng kệ mọi việc đã có ô sin giải quyết hết miễn sao mỗi thành viên trong gia đình luôn cảm thấy sảng khoái khi ở trong cũng như ngoài nhà.

Chẳng hạn con trai tôi mới hôm trước mải yêu đương quá bị nhà trường thông báo cho ở lại lớp nhưng tôi vẫn vui vẻ cười mà cũng chẳng cần quỵ lụy van xin thầy cô làm gì cho họ lên mặt dậy đời. Cứ để cho nó vấp ngã rồi tự đứng lên bằng đôi chân của mình thì mới thành tài được.

Nhưng dường như quan niệm sống không có một nguyên tắc nào của gia đình tôi đã vượt quá mức giới hạn của nó thì phải. Mới hôm trước thằng con trai nản chí không muốn học hành nữa nên sẵn có tiền nó gia nhập nhóm nghiện hút trên đường phố đi biệt tích nhiều ngày nay. Cú sốc quá lớn khiến tôi như đứng trên đống lửa làm việc cũng không yên thân với cái thằng trời đánh đó.

Lỗi lầm của thằng con trai chưa giải quyết xong thì một chuyện động trời lại xảy ra với gia đình nhỏ bé của mình.

Hôm ấy tôi mệt mỏi đi làm về sớm hơn mọi ngày, rồi tắm rửa sạch sẽ định lên giường ngủ một giấc, vậy mà vừa tắm xong bước ra khỏi phòng thì đúng lúc đó vợ đi làm về dường như cô ấy chưa biết sự có mặt của người chồng nên cứ tiến thẳng vào bếp rồi ôm trầm lấy con bé giúp việc liên tục có những hành động sờ soạng làm tôi sởn cả gai ốc. Còn con bé giúp việc dù đã biết ông chủ về từ lâu nhưng nó dường như muốn công khai tình cảm với vợ tôi lên cứ thả lỏng cơ thể cho cô chủ muốn làm gì thì làm.

Chân tôi như bị chôn chặt xuống sàn, mắt dõi theo những hành động ghê tởm của vợ với ô sin miệng thì chỉ ú ớ không biết phải nói gì bây giờ. Con bé ô sin liếc mắt nhìn thấy tôi nó chỉ cười nhếch mép chế diễu khiến tôi cố bình tĩnh lại tiến thẳng đến kéo vợ ra và tát cho cô ta một cái đau điếng:

- Cô có còn là vợ tôi nữa hay là bê đê vậy? Cái nhà này loạn hết rồi, thằng con trai duy nhất thì trốn đi biệt tích với người yêu rồi đàn đúm với bọn nghiện ngập biết đường nào mà tìm. Thế mà bây giờ mẹ của nó lại sống kiểu thác loạn thế này chắc muốn tôi chết sao, mẹ con mày không muốn tôi ở cái nhà này nữa đâu mà nổi loạn hết cả rồi, trời ơi điên quá đi mất thôi, cút hết đi.

Đầu đau như búa bổ, tôi vừa ôm đầu vừa đập vào cột nhà mà cay cú về vợ về con, chỉ muốn chết quách khi phải đối mặt với cuộc sống hiện tại quá sốc của gia đình mình.

Những đứa con ngoan ngoãn hiền lành còn đâu, người vợ chăm chỉ làm việc đâu rồi mà bây giờ toàn phản tôi hết cả thế này. Phải chăng do cách dậy dỗ vô nguyên tắc của tôi đã đẩy gia đình đến ngõ cụt này không? Không kìm nén được bức xúc tôi lao vào đánh vợ nhưng không ngờ cô ấy đưa má còn lại vểnh lên chờ tôi tát:

- Đây anh tát đi xem có thay đổi được tình cảm của vợ không?

- Cô quá đáng lắm rồi đó, đừng tưởng tôi không dám làm gì cô, lần này tôi tha cho lần sau mà tái phạm thì đừng nói tôi không báo trước.

- Nghe anh nói như ban ơn cho tôi vậy, tôi chán cái cảnh lén lút lắm rồi, tôi muốn công khai được yêu Tâm, cô ấy không phải là ô sin như anh nghĩ đâu mà là người tình của tôi suốt một năm nay đấy. Còn ô sin chỉ là cái mác gắn vào để che mắt chồng thôi.

- Vậy mà bấy lâu nay không biết điều đó, tôi đúng là một người chồng bù nhìn, có phải những hành động của cô mỗi ngày đã làm ảnh hưởng đến việc học tập và tư tưởng của con trai không khiến nó chán nản bỏ nhà đi bụi đúng không?

- Điều đó thì phải hỏi anh, anh đi tối ngày một mình tôi dậy 3 đứa con lại công việc ở công ty nữa làm sao mà kham nổi, hãy chấp nhận đi muốn cái này phải mất cái kia đừng quá cầu toàn. Tốt nhất chúng ta hãy li dị mỗi người nuôi một đứa con. Đừng tha thứ nữa đây không cần, bởi tôi đã tìm được tình yêu đích thực của mình rồi.

Sự dứt khoát cứng rắn của vợ khiến tôi hụt hẫng như sắp mất đi một người thân nữa tôi lao vào ôm em níu kéo em nhưng đều vô vọng trái tim vợ đã không còn dành cho chồng nữa. Thế là gia đình tôi tan nát từ đây.

 
Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: tâm sự , sốc nặng khi vừa ra khỏi nhà tắm , sốc nặng