Vụ xác chết đổ bê tông ở Bình Dương: Lộ chiếc dây chuyền lạ trên cổ nạn nhân
Thứ năm, 23/05/2019 11:01

Cơ quan công an vừa thông tin ban đầu về kết quả khám nghiệm tử thi vụ giết người đổ bê tông. Theo đó, trên cổ nạn nhân L. phát hiện 1 chiếc dây chuyền lạ.

Liên quan vụ phi tang xác trong thùng bê tông, 2 nạn nhân được xác định là Trần Đức L. (quê Nghệ An) và Trần Trí T. (tạm trú tại quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh).

Đối tượng Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi, trú tại TP.Hồ Chí Minh) cầm đầu nhóm nghi phạm, tự cho mình là trưởng nhóm tu luyện giáo phái lạ và lôi kéo một số người khác tham gia, trong đó có nạn nhân L. và T.

Ngày 22/5, cơ quan công an vừa thông tin ban đầu về kết quả khám nghiệm 2 tử thi trong vụ án này.

vu xac chet do be tong o binh duong: lo chiec day chuyen la tren co nan nhan - 1

Các đối tượng bị bắt giữ trong vụ án.

Theo đó, quá trình phá thùng nhựa hình trụ, cảnh sát phát hiện xung quanh thi thể nạn nhân Trần Đức L. được chèn rất nhiều trà ướp xác. Bên ngoài thi thể được quấn một áo mưa màu vàng nhạt.

Qua khám ngoài, phát hiện nạn nhân mặc quần áo dạng thể thao. Bên trong túi áo có hơn 100 nghìn đồng.

Đặc biệt, trên cổ nạn nhân L. còn có đeo một sợi dây chuyền lạ. Chiếc dây chuyền này màu vàng, có mặt biểu tượng của giáo phái lạ.

Trên cổ anh L. còn có vết trầy xước, bầm tụ nhẹ dưới cơ cổ. Kết quả khám trong não và các cơ quan khác không có dấu vết của ngoại lực tác động. Khí quản nạn nhân phù nề trào ngược…

vu xac chet do be tong o binh duong: lo chiec day chuyen la tren co nan nhan - 2

Chiếc thùng nhựa màu xanh được đổ bê tông có chứa thi thể nạn nhân T.

Đối với nạn nhân T., kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, trên cổ có sợi dây dù siết cổ. Trên thi thể anh T. có 12 vết thương do vật sắc nhọn tác động không mạnh. Tất cả các vết thương chỉ qua da cơ không xuyên thấu. Khi được phát hiện, thi thể anh T. nằm trong khối bê tông đổ vào thùng nhựa màu xanh.

Một nguồn tin cho hay, đến thời điểm này các kết quả điều tra mới chỉ là bước đầu. Còn rất nhiều vấn đề trong vụ án chấn động này cần được điều tra mở rộng, làm rõ.

Hiện nay, những tài liệu chứng cứ thu thập được tại nơi các nghi phạm ở vẫn đang được cảnh sát phân tích, đánh giá. Các điều tra viên tiếp tục tích cực đấu tranh lấy lời khai của 4 nghi phạm, làm rõ những nghi vấn chưa được giải đáp.

Chẳng hạn như động cơ gây án thực sự của các đối tượng là gì và vai trò của các nghi phạm đến đâu. Còn có nghi phạm nào khác hay không? Có ai biết hành vi phạm tội của các đối tượng mà không tố giác hay không? Và ngay cả việc các nghi can làm thế nào để dụ anh T. châm cứu rồi chích điện khiến nạn nhân bất tỉnh, rồi dùng dây dù siết cổ nạn nhân...

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: xác chết đổ bê tông ở Bình Dương , 2 thi thể trong thùng bê tông , giết người