Vụ vợ chồng giáo viên về hưu tử vong với nhiều vết đâm: Người chồng nhiều lần đòi chết chung với vợ
Thứ ba, 14/05/2019 15:08

Thi thể ông Xin có 18 vết đâm còn bà Thủy bị 7 vết đâm. Trước đó ông Xin có dấu hiệu bị trầm cảm và nhiều lần có mong muốn chết chung với vợ.

Liên quan đến vụ việc vợ chồng ông Nguyễn Văn Xin (64 tuổi) và bà Đoàn Thị Thúy (63 tuổi, trú phường Nhơn Bình, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) được phát hiện tử vong với nhiều vết đâm tại nhà riêng, công an tỉnh Bình Định xác định đây không phải là vụ tự tử.

Theo đó, kết quả khám nghiệm hiện trường của cơ quan điều tra cho thấy đã có xô xát, ẩu đả và đâm chém nhau trước khi 2 người thiệt mạng.

"Hai vợ chồng này nằm chết trên vũng máu, trên cơ thể có nhiều vết thương. Khám nghiệm tử thi cho thấy ông Xin bị 18 vết đâm, bà Thúy 7 vết đâm.

Chúng tôi cũng thu giữ 1 lá thư tuyệt mệnh do ông Xin viết. Việc điều tra vẫn đang tiếp tục để làm rõ nguyên nhân", một điều tra viên công an tỉnh Bình Định tiết lộ.

Theo đó, bức thư tuyệt mệnh được ông Xin viết vào ngày 12/5, trước khi xảy ra vụ án. Anh Nguyễn Q. M (con trai thứ 2 của vợ chồng ông Xin) cho biết thường ngày 2 người rất thương yêu nhau, ít khi to tiếng.

"Gia đình tôi thời gian gần đây có chuyện không vui, có lẽ cha tôi nghĩ quẩn…", anh M nói.

Nhiều người hàng xóm với gia đình ông Xin cho hay, họ rất bất ngờ khi cả 2 vợ chồng cùng tử vong với nhiều vết đâm chém. Chị Trần Thị Loan, một người hàng xóm, cho hay 2 vợ chồng mới chuyển đến ở tại phường Nhơn Bình hơn 1 năm. Hai người ít giao tiếp bên ngoài nhưng rất lịch sự.

Vụ vợ chồng giáo viên về hưu tử vong với nhiều vết đâm: Người chồng nhiều lần đòi chết chung với vợ - Ảnh 1.

Nhiều người hàng xóm nghe tiếng la hét trước khi vụ việc đau lòng xảy ra

"Họ là giáo viên về hưu nên sống rất nhẹ nhàng. Chúng tôi cũng chưa từng thấy họ cãi nhau. Họ có 2 người con, một người sống ở TP.HCM và một người sống ở Quy Nhơn.

Người con trai đầu của họ sống ở TP.HCM làm ăn bị nợ nần. Họ phải bán căn nhà lớn ở phường Quang Trung (TP Quy Nhơn) để mua căn nhà nhỏ ở ở phường Nhơn Bình sinh sống", bà Loan kể.

Một người thân trong gia đình tiết lộ từ khi gia đình chuyển về nơi ở mới, ông Xin có biểu hiện trầm cảm. Thời gian gần đây, ông Xin thường nói đến cái chết để bớt đau khổ.

"Ông ấy rủ vợ cùng chết với nhau cho có vợ có chồng. Ông không muốn ra đi một mình. Bà Thúy không chịu cách giải quyết này của chồng, bà đã nhiều lần khuyên can nhưng ông Xin không đổi ý", người này tiết lộ.

Trước đó vào khoảng 16h ngày 12/5, họ nghe thấy nhiều tiếng la hét, va chạm bên trong căn nhà vợ chồng ông Xin. Tuy nhiên, do căn nhà khóa kỹ bằng 2 lớp cổng nên những người hàng xóm không thể đi vào bên trong.

Hàng xóm gọi điện cho con ông Xin và bà Thúy để người này về mở cửa và phát hiện vụ việc đau lòng. Tại hiện trường, 2 người nằm chết trên vũng máu, khắp người đầy vết thương.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: vợ chồng giáo viên về hưu tử vong với nhiều vết đâm , tin pháp luật