Vụ vợ chồng chủ tiệm sửa xe bỗng dưng bị sát hại trong đêm: Nghi can ra đầu thú
Chủ nhật, 14/01/2018 21:50

Theo cơ quan công an, nghi can Lê Văn Hậu (SN 1985, ngụ xã Long Hưng, huyện Châu Thành) vừa ra cơ quan công an đầu thú về hành vi sát hại vợ chồng.

Ngày 14/1, Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) cho biết, Lê Văn Hậu (SN 1985, ngụ xã Long Hưng, huyện Châu Thành) vừa ra cơ quan công an đầu thú về hành vi sát hại vợ chồng chủ tiệm sửa xe ở huyện Châu Thành. Cơ quan công an cũng ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Hậu để điều tra làm rõ hành vi "Giết người".

Trước đó, khoảng 23h ngày 11/1, Hậu gọi điện cho ông Nguyễn Văn Ba (41 tuổi, chủ tiệm sửa xe) mang đồ nghề đến nhà mình sửa giúp xe bị hư hỏng. Tuy nhiên do trời đã khuya và thấy mệt trong người, ông Ba đã không đồng ý và bảo Hậu đến tiệm của mình tự sửa.

 Công an khám nghiệm hiện trường

Khi thấy Hậu đến, ông Ba đã mở cửa cho Hậu vào. Sau khi thay lốp vì bị đinh đâm thủng, Hậu ra về và bà Nguyễn Thị Kim Kiên (SN 1979) ra đóng cửa.

Một lát sau, Hậu trở lại yêu cầu bà Kiên ra mở cửa, vì cho rằng vẫn còn cây đinh trong lốp xe. Khi bà Liên vừa bước ra, Hậu bất ngờ dùng dao đâm liên tiếp khiến nạn nhân gục tại chỗ. Nghe vợ kêu cứu, người chồng chạy ra cũng bị đâm. Hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu, nhưng ông Ba đã tử vong.

Hiện, bà Liên đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe dần hồi phục.

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Nghi can ra đầu thú , đầu thú , sát hại hai vợ chồng