Vụ trộm mất mạng trên đường tẩu thoát: Bắt 2 người dân
Thứ năm, 17/05/2018 14:59

Cơ quan điều tra đã bắt giữ 2 người dân bị tình nghi tấn công tên trộm trong quá trình vây bắt khiến đối tượng tử vong.

Vụ trộm mất mạng trên đường tẩu thoát: Bắt 2 người dân - 1

Hiện trường nơi người dân bắt giữ tên trộm chia sẻ trên Facebook. (Ảnh chụp màn hình)

Sáng 17/5, lãnh đạo UBND xã Tân Thành (huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định) cho biết, cơ quan điều tra Công an huyện Vụ Bản đã bắt giữ 2 người dân bị tình nghi tấn công đối tượng trộm cắp tài sản trong quá trình vây bắt khiến đối tượng tử vong.

Theo lãnh đạo UBND xã Tân Thành, trưa 16/5, đối tượng T (ở phường Văn Miếu, TP.Nam Định) đang định đột nhập căn phòng của cô gái ở địa bàn xã Tân Thành để trộm cắp tài sản thì bị người dân phát hiện, vây bắt.

T lên xe máy bỏ chạy tới địa bàn xã Thành Lợi thì bị người dân bắt giữ, một số người dân thiếu bình tĩnh đã tấn công đối tượng.

Sau khi nhận được thông tin, Công an xã Tân Thành đã tới hiện trường, đưa T đi cấp cứu nhưng đối tượng đã tử vong sau đó.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an huyện Vụ Bản và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Nam Định đã vào cuộc điều tra, bắt giữ 2 người dân bị tình nghi tấn công T trong quá trình vây bắt.

“Trong hai người bị bắt giữ, một người trú ở xã Thành Lợi, một người trú ở xã Liên Bảo (huyện Vụ Bản)”, lãnh đạo UBND xã Tân Thành thông tin.

Lãnh đạo UBND xã Thành Lợi cho biết, công dân địa phương bị bắt giữ liên quan tới vụ đánh trộm tên là Nguyễn Tài Hoa.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Đánh chết trộm , trộm bị dân đánh chết