Vụ trẻ rơi từ tầng 2 trường mầm non ở Hà Nội: Kỷ luật 2 giáo viên
Thứ tư, 24/05/2017 08:20

Liên quan đến vụ trẻ rơi từ tầng 2 tại trường Mầm non Mai Dịch, nhà trường đã họp hội đồng kỷ luật và ra quyết định kỷ luật đối với 2 cô giáo trực tiếp để xảy ra sự việc.

Ngày 23/5, bà Vũ Ngọc Dự, Hiệu trưởng trường Mầm non Mai Dịch cho biết, nhà trường đã họp hội đồng kỷ luật và ra quyết định kỷ luật đối với 2 cô giáo để xảy ra tai nạn (bé gái ngã từ tầng 2 tòa nhà xuống đất).

Khi nghe nhà trường trao đổi lại, khoảng 16h ngày 11/5 thì con gái anh Lâm bị ngã từ cửa sổ tầng 2 của ngôi trường xuống đất. Chỗ con bị rơi là khe hẹp nằm giữa bức tường lớp học với hàng rào của nhà trường. May mắn, khi rơi xuống nhưng con chỉ bị xây xước nhẹ.

Anh Lâm mong muốn nhà trường đưa ra lí giải hợp lý về việc tại sao con gái anh lại không ở trong lớp học mà lại ở phòng máy tính và bị rơi xuống tầng 1 như vậy.

Được biết, khi nhà trường tổ chức cuộc họp hội đồng để kiểm điểm các cô giáo, tất cả giáo viên trong trường, đại diện phụ huynh đề ngỏ ý không kỷ luật. Tuy nhiên, xác định đây là bài học xương máu của cả nhà trường nên quyết định kỷ luật khiển trách 2 cô giáo trực tiếp liên quan theo trách nhiệm đã phân công.

giet

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc 

Theo đó, 2 cô giáo bị kỷ luật bao gồm một cô theo phân công, bao quát lớp học, quản lý các cháu. Cô còn lại, bế cháu vào lớp (lẽ ra phải giao tận tay cho cô quản cháu thì thả cháu từ ngoài để rồi cháu chạy sang phòng máy bên cạnh dẫn đến sự việc).

Ngoài 2 cô giáo bị kỷ luật khiển trách, 2 giáo viên còn lại của lớp học cũng phải kiểm điểm và chịu phê bình trước hội đồng nhà trường. Các giáo viên này đều bị trừ hết thi đua trong năm học.

Hiệu trưởng trường Mầm non Mai Dịch cũng thông tin, mới đây, nhà trường và gia đình bé Quỳnh Anh đã cho con đi kiểm tra lại lần 2 tại bệnh viện và kết quả không có gì bất thường. Bé Quỳnh Anh đã đi học trở lại với sức khỏe tốt, tâm lý ổn định.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Vụ trẻ rơi từ tầng 2 trường mầm non ở Hà Nội , Kỷ luật , 2 giáo viên bị kỷ luật